เชฟเอียน นำทีมเชฟถ่ายทอดอารมณ์ดาร์ก MV “ไม่จำนนใจ” บทสรุปความรักของคนโสด | Sanook Music

เชฟเอียน นำทีมเชฟถ่ายทอดอารมณ์ดาร์ก MV “ไม่จำนนใจ” บทสรุปความรักของคนโสด

เชฟเอียน นำทีมเชฟถ่ายทอดอารมณ์ดาร์ก MV “ไม่จำนนใจ” บทสรุปความรักของคนโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปอย่างสวยงามกับงาน Heliconia Food Festival ตอน “Dark Valentine” เทศกาลอาหารของคนโสดในเดือนแห่งความรัก ที่ทั้งคนโสดและคนไม่โสดก็ต่างเฉิดฉายเข้ามาร่วมงานกันได้อย่างสนุกสนานเรียกว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขรอบด้าน ทั้งอิ่มท้อง อิ่มอกอิ่มใจกับการได้สัมผัสใกล้ชิดกับเหล่าเซเลบริตี้เชฟกว่า 80 จากรายการ Iron Chef ,The Next Iron Chef ,TOP Chef Thailand และ Master Chef Thailand

   สำหรับงาน Heliconia Food Festival ตอน “Dark Valentine” นอกจากเชฟจะคัดสรรเมนูแสนอร่อยมาให้ทุกคนได้ลิ้มลองกันแล้ว งานนี้เหล่าบรรดาเชฟยังตบเท้าเรียงแถวมาโชว์ฝีมือถ่ายทอดอารมณ์ความเหงาความเศร้า กับการแสดงมิวสิควีดีโอเพลง “ไม่จำนนใจ” ของ “นีน” ณลีนา เพ็ญโรจน์ ที่นำกลับมาร้อง cover ใหม่อีกครั้ง เพื่อส่งมอบกำลังใจดีๆให้กับทุกคนที่ต้องการ Move on จากความรักที่เจอมาในแบบต่างๆ เมื่อฟังเพลงนี้แล้วจะรู้สึกดีสามารถลุกขึ้นสู้และก้าวเดินไปข้างหน้าได้   

   นอกจากความไพเราะการให้กำลังใจทุกคนที่ผิดหวังจากความรักผ่านเพลง “ไม่จำนนใจ” แล้วนั้น มิวสิควีดีโอเพลงนี้ยังถือว่าเป็นบทสรุปมุมมองความรักทั้งหลายพร้อมทั้งส่งกำลังให้กับทุกคนผ่านเหล่าเซเลบริตี้เชฟที่มาถ่ายทอดอารมณ์แบบครบทุกรูปแบบ  เรียกว่ามิวสิควีดีโอเพลง “ไม่จำนนใจ”  จึงเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่มีเชฟชื่อดังมารวมแสดงมากที่สุดในเมืองไทย เรียกว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการอาหาร แต่สั่นสะเทือนไปถึงวงการเพลง     

   ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “ไม่จำนนใจ” Food Festival ตอน Dark Valentine  ได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook