สุดปัง! “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” นางเอก-นักร้องคนใหม่ ช่อง 3 สวย เก่ง ครบเครื่องจริงๆ | Sanook Music

สุดปัง! “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” นางเอก-นักร้องคนใหม่ ช่อง 3 สวย เก่ง ครบเครื่องจริงๆ

สุดปัง! “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” นางเอก-นักร้องคนใหม่ ช่อง 3 สวย เก่ง ครบเครื่องจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฉลยแล้ว ! ถึงเวลา “เก๋ไก๋” ศิลปินคนต่อไป ช่อง 3 หยิบชีวิตจริงถ่ายทอดผ่านซิงเกิลแรก “ขอจองพี่ไว้ก่อน”

หลังปล่อยภาพเงาปริศนาให้ลองทายกันดู ว่าศิลปินคนต่อไป..ของช่อง 3 คือใคร? งานนี้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดเดาหรือเปล่า มาเฉลยกันเลยดีกว่า? เพราะไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยูทูบเบอร์สาวคนเก่ง และเป็นนางเอกน้องใหม่ของ ช่อง 3 ที่มีความสามารถรอบด้าน อย่าง เก๋ไก๋ ณัฐธิชา หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์

พร้อมโชว์สกิลเสียงร้องน่ารักๆ ให้ทุกคนได้ใจเต้นแรงกับซิงเกิลแรกในฐานะศิลปิน ผ่านเพลง ขอจองพี่ไว้ก่อน ซึ่งเป็นเพลงแนวป๊อปน่ารักสดใส หยิบยกเรื่องราวมาจากประสบการณ์จริงจากคนที่แอบชอบ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในอินสตราแกรม และกดไลก์รัวๆ

โดยได้ แทน คัตโตะ ลิปตา มาเป็นเอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์ ร่วมกับ กันชาร์ลี มาร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนอง และได้ พลเชษฐ์ เจ้าของเพลงฮิตทั่วเอเชียมาช่วยแต่งท่อนแร็ปและร่วมร้องท่อนแร็ปด้วย เพิ่มความสนุกและสีสันให้กับเพลงนี้ขึ้นไปอีก

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เผยว่า "ดีใจมากค่ะ ที่หนูจะมีซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินช่อง 3 แล้ว กับเพลง ขอจองพี่ไว้ก่อน เป็นเพลงที่พูดถึงโมเมนต์ของการจีบใครสักคน ด้วยการกดไลก์รัวๆ เพื่อให้เค้ารู้ว่าเราชอบ เหมือนเป็นการจองหัวใจไว้ก่อน สำหรับเนื้อร้อง ทำนอง จะออกแนวน่ารักๆ จังหวะกลางๆ ฟังง่าย ฟังเพลิน และมีท่าเต้นให้ทุกคนมาเต้นตามทำ Challenge ลงใน TIKTOK ได้ด้วย

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้หนูด้วยค่ะ เพลงใกล้จะปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว อยากให้แฟน ๆ ทุกคนติดตามฟังเพลงนี้กันเยอะ ๆ นะคะ รับรองว่าต้องมีหลายคนตกอยู่ในสถานการณ์ขอจองพี่ไว้ก่อนเหมือนกันกับเก๋ไก๋อย่างแน่นอน”

เก๋ไก๋ สไลเดอร์เก๋ไก๋ สไลเดอร์

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สุดปัง! “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” นางเอก-นักร้องคนใหม่ ช่อง 3 สวย เก่ง ครบเครื่องจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook