"Ariana Grande" อัลบั้มชุดที่ 7 eternal sunshine คัมแบ็กครั้งใหญ่ในรอบ 4 ปี | Sanook Music

"Ariana Grande" อัลบั้มชุดที่ 7 eternal sunshine คัมแบ็กครั้งใหญ่ในรอบ 4 ปี

"Ariana Grande" อัลบั้มชุดที่ 7 eternal sunshine คัมแบ็กครั้งใหญ่ในรอบ 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ariana Grande สิ้นสุดการรอคอยกับการคัมแบ็กครั้งยิ่งใหญ่ของซูเปอร์สตาร์สาวหลังจากเมื่อ 4 ปีที่แล้วเธอปล่อยอัลบั้มสุดแซ่บ Positions ที่สร้างตำนานไว้มากมาย

ในปี 2024 นี้ เธอกลับมาพร้อมสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 7 eternal sunshine ที่พรีเซนต์คอนเซ็ปต์สีแดงในอีกมิติ ทำเอาเหล่าแฟนเพลงทั่วโลกต่างตั้งตาคอย พร้อมจัดเต็มไปกับ 13 ซิงเกิล และโฟกัสแทร็กอย่าง we can't be friends (wait for your love) ให้ทุกคนได้ฟังกันแบบเต็มอิ่มสมการรอคอย

Ariana GrandeAriana Grande

อัลบั้ม eternal sunshine ยังถูกวางคอนเซ็ปต์ให้ร้อยเรียงเนื้อหาของแต่ละแทร็กให้ต่อเนื่องกัน เหมือนกับแต่ละ Chapter ในชีวิตของเธอที่เต็มไปด้วยอารมณ์หลากหลาย ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง “Eternal Sunshine of the Spotless Mind” ผ่านการเล่าคอนเซ็ปต์ว่า “ถ้าสามารถลืมความทรงจำที่เจ็บปวดได้ คุณจะเลือกลบมันหรือไม่?” เธอจึงเปรียบอัลบั้มนี้เสมือนการเลือกเก็บความทรงจำดีๆ ในช่วงเวลาที่เธอกำลังเปราะบาง และตัวตนที่เติบโตขึ้นตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดย “Ariana Grande” หวังว่าทุกคนจะรับรู้ในสิ่งที่เธอตั้งใจถ่ายทอด

Ariana Grande ได้กล่าวถึงอัลบั้มนี้ไว้ว่า “บางเพลงมันฟังเหมือนฉันดูเปราะบางเหลือเกิน แต่บางเพลงก็เหมือนว่าฉันกำลังสวมบทบาทเป็นสิ่งที่ทุกคนคาดหวังให้ฉันเป็น และฉันก็สนุกไปกับมัน”

ในส่วนของโฟกัสแทร็กอย่าง “we can't be friends (wait for your love)” ที่มาพร้อมเสียงสุดละมุนของสาว “Ariana Grande” ยังเล่าถึงความเจ็บปวดที่แสนงดงาม กับการรอคอยความรักให้หวนคืนกลับมาอีกครั้ง ดั่งในท่อนที่ว่า “wait until you like me again… i’ll wait for your love” ที่มีความหมายว่า “รอคอยให้เธอกลับมารักฉันอีกครั้ง… ฉันจะรอคอยความรักจากเธอ”

โดยก่อนหน้านี้เธอยังปล่อยซิงเกิล Pre-Released อย่าง “yes, and?” ให้เหล่าแฟนเพลงได้ฟังก่อนปล่อยอัลบั้ม จนกลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโซเซียลเชียลในไทย และพุ่งทะยานสู่อันดับ 1 บนชาร์ต “Billboard Hot 100” พร้อมยอดสตรีมจากทั่วโลกมากกว่า 400 ล้านครั้ง

Ariana GrandeAriana Grande

Ariana Grande 

eternal sunshine สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 7

1. intro (end of the world)
2. bye
3. don’t wanna break up again
4. Saturn Returns Interlude
5. eternal sunshine
6. supernatural
7. true story
8. the boy is mine
9. yes, and?
10. we can’t be friends (wait for your love)
11. i wish i hated you
12. imperfect for you
13. ordinary things (feat. Nonna)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "Ariana Grande" อัลบั้มชุดที่ 7 eternal sunshine คัมแบ็กครั้งใหญ่ในรอบ 4 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook