Supersound Festival 2023 ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ โปรดักชั่นอลังการ ไลน์อัพศิลปินแน่นๆ | Sanook Music

Supersound Festival 2023 ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ โปรดักชั่นอลังการ ไลน์อัพศิลปินแน่นๆ

Supersound Festival 2023 ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ โปรดักชั่นอลังการ ไลน์อัพศิลปินแน่นๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศงาน Supersound Festival 2023 นำโดย แทมิน, Red Velvet, WayV, ZICO, B.I, iKON และอื่นๆ อีกเพียบ พร้อมโปรดักชั่นสุดอลังการ

จบลงไปแล้วกับงาน Supersound Festival 2023 งานเทศกาลดนตรี ที่รวมเอาศิลปิน K-pop คัมแบคสเตจที่จัดขึ้น 2 วัน คือวันที่ 18-19 พฤศจิกายน 2556 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเป็นการจัดงานครั้งแรกในประเทศไทย ได้รับเกียรติจาก นายภิมุข สิมะโรจน์ เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี และมอบรางวัลให้กับศิลปินทุกท่านที่มาร่วมงานในครั้งนี้อย่างเป็นทางการ 

รางวัลในแต่ละสาขาได้แก่ 

สาขา HipHop Producer of The Year ได้แก่ ZICO

สาขา Best Alternative Artist of the Year ได้แก่ DPR IAN

สาขา Super Rookie of The Year ได้แก่ BOYNEXTDOOR

สาขา Best Male Group of The Year ได้แก่ iKON

สาขา Best Girl Group Performers of The Year ได้แก่ fromis_9

สาขา Asian Fans Choice of The Year ได้แก่ YOUNGJAE GOT7

สาขา Best Rapper of The Year ได้แก่ B.I

สาขา Global Male Group Of The Year ได้แก่ WayV

สาขา Global Male Group of The Year ได้แก่ WEi

สาขา Hiphop Artist of The Year ได้แก่ ZICO

สาขา Thailand Fandom Award of The Year ได้แก่ 8TURN

สาขา Global female Group of the year ได้แก่ Redvelvet

สาขา Best Male Solo Performer of The Year ได้แก่ TAEMIN

supersound-2

เปิดตัวความมันในวันแรกด้วย “Waterfall” จาก B.I และแน่นอนว่า จะต้องมีเพลงเด็ดอย่าง “Loved” “BTBT” ตามมาด้วยความสดใสของ สาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ป fromis_9 ที่ต้องบอกว่าน่ารักซะจนหนุ่ม ๆ ทั้งงานตาค้าง ทั้งงานดูสดใสมากขึ้นมาทันทีที่เริ่ม “Stay This Way” และ “We Go We Go” ตามมาด้วยหนุ่มสุดฮอตอย่าง DPR IAN ที่ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดไปตั้งแต่ช่วง Fancam Moment และเท่สุดๆ ในเพลงเปิดตัวอย่าง “Mito Reborn” และปิดท้ายความเท่ด้วยเพลง “Nerve” ตามมาด้วย หนุ่ม ๆ จาก BOYNEXTDOOR ในเพลง “One and Only” และ “Serenade” และทันทีที่ 5 หนุ่ม iKON ขึ้นบนเวที ก็สร้างความสั่นสะเทือนทั้งฮอลล์ ตามมาด้วย YOUNGJAE ที่เอาซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง “DO IT” ที่ทำเอาโยก ๆ กันทั้งฮอลล์ และปิดท้ายความมันส์ด้วย แรปเปอร์นักแต่งเพลง อย่าง ZICO และความสนุกในค่ำคืนนี้ก็ปิดตัวลงอย่างงดงาม

supersound-1

ในวันที่ 2 กับวันที่ 18 พ.ย. เปิดโชว์แรกด้วย ZICO กับเพลง “Boys and Girls” ต่อด้วยวง 8TURN กับเพลง “EXCEL”, วง WEi ที่มากับเพลง “Thriller”, WayV ที่มาพร้อมเพลงอัลบั้มใหม่ “On My Youth” และ “Poppin’ Love” ต่อด้วยควีน Red Velvet ที่เล่นโชว์นอกประเทศหลังคัมแบ็คที่งานนี้เป็นที่แรก แฟนๆ ได้ชม “Chill Kill” ก่อนใคร และปิดท้ายค่ำคืนนี้ด้วย “Move” และ “Guilty” จาก TAEMIN เซ็กซี่เร้าใจไปตามๆ กัน

คอนเสิร์ตในรอบวันที่ 19 ม่วนมาก ทั้งโยก ทั้งเต้นกันตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้าย ศิลปินสู้ คนดูสู้ และสำหรับใครที่พลาดไปในปีนี้ต้องติดตามข่าวกันให้ดี ในปีหน้าเราจะมีศิลปินปังๆ ดังๆ ตบเท้ามากันอีกเพียบ

และสำหรับใครที่พลาดงาน Supersound  Festival ในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจติดตามให้ดี งานดี ๆ แบบนี้ จะมีให้มันกันอีกในปีหน้าอย่างแน่นอนกับ Supersound Festival 2024 เร็ว ๆ นี้

อัลบั้มภาพ 167 ภาพ

อัลบั้มภาพ 167 ภาพ ของ Supersound Festival 2023 ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ โปรดักชั่นอลังการ ไลน์อัพศิลปินแน่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook