Flower.far ทุ่มทุนขี่ช้าง! ในเอ็มวีเพลงใหม่ “FOLLOW” สุดอลังการพิสูจน์ฝีมือคนไทย! | Sanook Music

Flower.far ทุ่มทุนขี่ช้าง! ในเอ็มวีเพลงใหม่ “FOLLOW” สุดอลังการพิสูจน์ฝีมือคนไทย!

Flower.far ทุ่มทุนขี่ช้าง! ในเอ็มวีเพลงใหม่ “FOLLOW” สุดอลังการพิสูจน์ฝีมือคนไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประโยคที่ว่า “ความสามารถคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก” ได้ถูกพิสูจน์อย่างเต็มตาอีกครั้งกับมิวสิกวิดีโอเพลง “FOLLOW (ฟอลโล่ว์)” เพลงภาษาอังกฤษเพลงใหม่ล่าสุดจาก Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) ศิลปินสาวมาแรงจากค่าย YUPP! จากฝีมือทีมงานคนไทยทั้งหมดในการเนรมิตให้ “หุบป่าตาด” สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดอุทัยธานีกลายเป็นหมู่บ้านชนเผ่า Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) ที่เต็มไปด้วยมนต์ขลังและความงดงาม ด้าน Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) ก็เตรียมตัวอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะเรื่องการเต้นที่ซักซ้อมมาเป็นอย่างดี บุกป่า คลุกฝุ่น ลุยโคลน แถมยังมีเซอร์ไพรส์ให้ขี่ช้างตัวเป็นๆ ท่ามกลางวิวทิวทัศน์สุดอลังการอีกด้วย 

สำหรับเพลง “FOLLOW” เล่าเรื่องราวการหลงวนเวียนอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไร้ซึ่งความชัดเจน ทำเหมือนว่าจะรัก แต่ในบางเวลาก็เอื้อนเอ่ยคำลาอย่างไร้เหตุผล ก็เลยตัดสินใจขอตามเธอไปทุกที่เพื่อค้นหาคำตอบของความสัมพันธ์ครั้งนี้ โดยเฉพาะความพีคในช่วงท้ายเพลงที่ใช้เสียงคล้ายๆ การสวดบูชายัญมาเปรียบเปรยการรอคอยความรักในครั้งนี้ ด้านพาร์ตดนตรีก็เต็มไปด้วยความแปลกใหม่ที่ Flower.far และโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง MENO อยากจะนำเสนอกับวงการเพลงไทย ด้วยการนำเอาดนตรี Afro Beat มาผสมผสานกับดนตรีป๊อปโซล ชวนขยับแข้งขยับขาไปตามบีทสไตล์ชนเผ่า

โดย Flower.far กล่าวว่า “เรื่องแรกที่อยากจะพูดถึงคือ ฟาร์อยากขอบคุณพี่ๆ ทีมงานโปรดักชั่นทุกๆ คน พี่ผู้กำกับ ค่าย YUPP! ที่ทำให้เพลง "FOLLOW" มันยิ่งใหญ่ในความรู้สึกฟาร์มากขนาดนี้ ฟาร์อยากให้ทุกคนรู้ว่า นี่คือฝีมือคนไทยค่ะ ในวันไปถ่าย MV ที่หุบป่าตาด อุทัยธานีคือสนุกมาก เข้าป่า เข้าถ้ำ และ... ขี่ช้างค่ะ แล้วด้วยความที่ฟาร์ไม่เคยขี่ช้างมาก่อน ขึ้นไปอยู่บนนั้นนานๆ ก็รู้สึกเมาช้างอยู่เหมือนกันค่ะ วิงเวียนศีรษะ เหมือนจะเป็นลม แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี อยากให้ทุกคนได้ดูกันมากๆ แล้วตอนนี้ก็มี Dance Challenge ใน TikTok ด้วย เข้าไปเต้นเข้าไปร้องตามกันได้ค่ะ ฝากเพลง "FOLLOW" ด้วยนะคะ” 

ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) กลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินไทยที่ได้รับการจับตามอง จากการติดอยู่ในลิสต์ NME100, ไปร้องเพลงในช่อง YouTube ระดับโลกอย่าง COLORS, อยู่ในแคมเปญ Spotify RADAR Thailand และ Spotify RADAR Global, ได้รับรางวัล ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากเวที คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19 รวมไปถึงการร่วมแคมเปญกับค่ายเพลงระดับท็อปอย่าง 88rising ในการรีมิกซ์เพลง "SLOW" ของ Jackson Wang ร่วมกับดูโอ้มาแรงอย่าง HYBS ด้วย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Flower.far ทุ่มทุนขี่ช้าง! ในเอ็มวีเพลงใหม่ “FOLLOW” สุดอลังการพิสูจน์ฝีมือคนไทย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook