ลิซ่า BLACKPINK-เฟรเดอริก อาร์โนลต์ อยู่ไทยทั้งคู่ แฟนๆ ลุ้นโมเมนต์ | Sanook Music

ลิซ่า BLACKPINK-เฟรเดอริก อาร์โนลต์ อยู่ไทยทั้งคู่ แฟนๆ ลุ้นโมเมนต์

ลิซ่า BLACKPINK-เฟรเดอริก อาร์โนลต์ อยู่ไทยทั้งคู่ แฟนๆ ลุ้นโมเมนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิซ่า BLACKPINK และ เฟรเดอริก อาร์โนลต์ ทายาท LVMH ที่เคยมีข่าวด้วยกัน ช่วงนี้อยู่ในไทยด้วยกันทั้งคู่ แฟนๆ จับตามองจะมีภาพคู่ด้วยกันอีกหรือไม่

หลังจากไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ลิซ่า BLACKPINK ปรากฏตัวที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อกลับมาพักผ่อนที่เมืองไทย หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีภาพ เฟรเดอริก อาร์โนลต์ (Frederic Arnault) หนุ่มทายาท LVMH ซีอีโอ TAG Heuer ที่เคยมีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวลิซ่า โผล่มาอยู่ที่เมืองไทยอีกคน โดยเขาได้มาร่วมงาน soft opening ช็อป TAG Heuer สาขาสยาม พารากอน ในวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา

ลิซ่า BLACKPINK กับ นุ่น วรนุชinstagram.com/nuneworanuchลิซ่า BLACKPINK กับ นุ่น วรนุช

ลิซ่า BLACKPINK กับ นุ่น วรนุชinstagram.com/nuneworanuch/ลิซ่า BLACKPINK กับ นุ่น วรนุช

ลิซ่า BLACKPINK คุณแม่ และ เชฟ ชุมพล ที่ร้าน R.HAANinstagram.com/starchefchumpolลิซ่า BLACKPINK คุณแม่ และ เชฟ ชุมพล ที่ร้าน R.HAAN

 

งานนี้แฟนๆ จึงโหมคอมเมนต์กันมากมายว่า มันแหม่งๆ ที่ เฟรเดอริก มาไทยในช่วงเวลาเดียวกันกับที่ลิซ่าก็กลับมาพักผ่อนที่ไทย และลุ้นว่าจะมีภาพของทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่เมืองไทยออกมาให้ได้เห็นกันหรือไม่

ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลายสื่อทั่วโลกลงข่าวว่า ลิซ่า BLACKPINK และ เฟรเดอริก อาร์โนลต์ อาจกำลังคบกันอยู่ หลังจากมีภาพถูกแอบถ่ายที่เห็นลิซ่าและเฟดเดอริกอยู่ในร้านอาหารด้วยกันกับญาติฝ่ายชาย นอกจากนี้ในเวลาต่อมายังมีภาพที่เห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่เลานจ์สนามบิน รวมถึงรูปที่ลิซ่าไปเที่ยวที่กรีซ ที่เชื่อมโยงไปถึงญาติฝั่งชายที่ไปเที่ยวในสถานที่เดียวกันอีกด้วย

ลิซ่า BLACKPINK นอกจากกำลังจะปิดทัวร์ Born Pink ที่เกาหลีรอบ Encore ในวันที่ 16-17 ก.ย. นี้แล้ว ยังเตรียมตัวขึ้นแสดงที่คาบาเรต์โชว์ที่ฝรั่งเศสกับคณะคาบาเรต์ชื่อดังระดับโลก Crazy Horse ในวันที่ 28-30 ก.ย. นี้อีกด้วย

อนึ่ง เรื่องสัญญาของสมาชิก BLACKPINK กับ YG ยังคงไม่มีการอัปเดตใดๆ จนถึงตอนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook