แบคฮยอน EXO เผยเตรียมตั้งบริษัทผลิตนักออกแบบท่าเต้น - SM โต้ข่าวไม่รู้เรื่องด้วย | Sanook Music

แบคฮยอน EXO เผยเตรียมตั้งบริษัทผลิตนักออกแบบท่าเต้น - SM โต้ข่าวไม่รู้เรื่องด้วย

แบคฮยอน EXO เผยเตรียมตั้งบริษัทผลิตนักออกแบบท่าเต้น - SM โต้ข่าวไม่รู้เรื่องด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบคฮยอน EXO กับ SM Entertainment หลังจากเคยมีเรื่องผิดใจกันและตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว ก็ทำงานร่วมกันได้ ถึงขั้นที่แบคฮยอนจะเปิดบริษัทของตัวเอง โดย SM ทราบเรื่องและสนับสนุนเต็มที่อีกด้วย แต่ในเวลาต่อมา SM ออกมาโต้ข่าวว่าไม่รู้เรื่องนี้

แบคฮยอน ตกเป็นกระแสชาวเน็ตในเกาหลี ที่หาข้อมูลมาได้ว่าเขามีชื่อเป็น executive อยู่ในบริษัทที่ชื่อ One Signature ซึ่งลงทะเบียนที่ตั้งของบริษัทเป็นบ้านหลังล่าสุดใน UN Village แมนชั่นหรูย่านฮันนัมในโซล และเขาได้ถอนเงินจำนองบ้านออกมาเป็นจำนวน 13,000 ล้านวอน หรือราวๆ 347.5 ล้านบาทด้วยชื่อบริษัท One Signature

One Signature นอกจากจะมีชื่อแบคฮยอนเป็น executive แล้ว ยังมี ชาแดยอง พ่อของชากาวอน ผู้เป็นเจ้าของที่ดินและซีอีโอบริษัทก่อสร้างที่สร้างบ้านของแบคฮยอนอีกด้วย โดยชากาวอน ยังเป็น executive ของ Big Planet Made ที่เคยมีข่าวว่าพยายามแทรกแซงดึงตัว EXO-CBX ออกจาก SM ก่อนที่ SM จะแถลงว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด

อย่างไรก็ตาม เพื่อลดข้อสงสัยคลางแคลงใจของแฟนๆ แบคฮยอนตัดสินใจ live instagram เพื่อพูดถึงเรื่องนี้อย่างชัดเจน เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา

“หลังจากที่เห็นความเข้าใจผิดและข้อมูลผิดๆ แล้วหลายคนเข้าใจว่าเป็นเรื่องจริง ผมก็เป็นห่วงแฟนๆ ผมห่วงว่าแฟนๆ ที่ผมรักมากๆ จะเจ็บปวด ผมเลยตัดสินใจมาไลฟ์พูดถึงเรื่องของตัวเองในวันนี้”

“จริงๆ แล้ว ผมอยากจะสอบถามเรื่องบัญชีอยู่เหมือนกัน ในตอนนั้นมีเหตุการณ์หลายอย่างที่เกิดขึ้นหลังจากที่คุณอีซูมานไม่อยู่ นั่นทำให้ผมเกิดความสงสัยมากขึ้น แต่ในบริษัทมีกฎอยู่ แล้วผมแหกกฎไม่ได้ ผมเข้าใจพวกเขา พวกเขาก็เข้าใจผม ดังนั้นพวกเราเลยตกลงกันได้ในที่สุด หลังจากเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่าง SM กับผมตอนนี้ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และคอยเป็นกำลังใจให้อีกฝ่ายตลอดมา”

เมื่อพูดถึงชื่อบริษัทที่ปรากฏอยู่ในหัวข้อการสนทนาของชาวเน็ต แบคฮยอนบอกว่า

“ผมก่อตั้งบริษัท One Signature กับเพื่อนของผมที่ชื่อ Kasper เพื่อผลิตนักออกแบบท่าเต้นและนักเต้นดีๆ แม้ว่าจะยังไม่ได้ตัดสินใจเลย แต่คิดว่าชื่อบริษัทน่าจะยังไม่ใช่ One Signature หรอกครับ น่าจะเปลี่ยนเป็นชื่ออื่นในภายหลัง”

นอกจากนี้แบคฮยอนยังพูดถึงเรื่องบ้านหลังใหม่ของเขาว่า

“ผมอ่านที่มีคนอ้างว่าเงินที่ผมยืมจะนำไปใช้กับบริษัทของผมเพื่อเปิดขายหุ้นสาธารณะ และผมก็จะทำเงินได้มากมายตอนที่ผมขายหุ้น นี่คือสิ่งที่พวกคุณพูดถึงกันอยู่ใช่ไหม แต่นั่นมันผิดกฎหมายนะ เหตุผลที่ผมยืมเงิน ผมทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับตัวเองต่างหาก”

“ผมจะเปิดบริษัทของตัวเองครับ  ผมจะเปิดบริษัทในขณะที่ตัวผมเองก็ยังอยู่ใน SM Entertainment ด้วยเงินจำนวนนั้น จะทำให้ผมไม่ชะล่าใจ และคอยรู้สึกว่ามันเป็นภาระที่ผมจะต้องทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ”

“และสำหรับคุณชากาวอน เธอและพ่อของเธอรู้จักพ่อแม่ของผม พวกเราไปมาหาสู่กันจนกลายเป็นครอบครัวไปแล้ว จนถึงตอนนี้ครับ”

สุดท้าย แบคฮยอน ย้ำว่า เรื่องทั้งหมดนี้ SM ทราบดีทั้งหมด

“สุดท้าย SM รู้ว่าผมวางแผนว่าจะก่อตั้งบริษัทของตัวเอง และสนับสนุนการตัดสินใจของผมด้วยครับ ผมไม่ได้ตัดสินใจทำทุกอย่างด้วยตัวเองคนเดียว”

อย่างไรต่อมา ในเวลาไม่นาน SM ออกแถลงการณ์ว่าไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อน และรู้ข่าวนี้พร้อมๆ กับทุกคน

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แบคฮยอน EXO เผยเตรียมตั้งบริษัทผลิตนักออกแบบท่าเต้น - SM โต้ข่าวไม่รู้เรื่องด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook