บอยกรุ๊ปใหม่ของ SM (+ซองชาน โชทาโร่) เตรียมเดบิวต์พร้อมเอ็มวีถ่ายที่ LA ก.ย. นี้ | Sanook Music

บอยกรุ๊ปใหม่ของ SM (+ซองชาน โชทาโร่) เตรียมเดบิวต์พร้อมเอ็มวีถ่ายที่ LA ก.ย. นี้

บอยกรุ๊ปใหม่ของ SM (+ซองชาน โชทาโร่) เตรียมเดบิวต์พร้อมเอ็มวีถ่ายที่ LA ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอยกรุ๊ปใหม่ 7 คน นำโดยซองชาน และโชทาโร่ เตรียมเดบิวต์ ก.ย. นี้

วันที่ 12 ก.ค. สื่อเกาหลีรายงานว่า บอยกรุ๊ปใหม่ของ SM จะมีสมาชิกทั้งหมด 7 คน นำโดยซองชาน และ โชทาโร่ อดีตสมาชิก NCT พร้อมด้วยสมาชิก SM Rookies อีก 2 คน คือ อึนซอก และ ซึงฮัน เตรียมเดบิวต์ในเดือนกันยายนนี้ หลังจากเริ่มเดินทางไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกากันเรียบร้อยแล้ว

บอยกรุ๊ปของ SM (ที่มีชื่อย่อเอาไว้เรียกกันอย่างไม่เป็นทางการว่า SMNBB ‘23) จะเป็นบอยกรุ๊ปวงใหม่ของ SM ในรอบ 7 ปี หลังจากเดบิวต์วง NCT ในปี 2016

ซองชาน และ โชทาโร่ เคยเดบิวต์เป็นสมาชิกวง NCT มาก่อนในปี 2020 รวมถึง อึนซอก และ ซึงฮัน เป็นสมาชิกกลุ่มเด็กฝึกของ SM หรือ SM Rookies ที่ตอนแรกถูกวางตัวไว้ว่าอาจจะเป็นสมาชิกในยูนิตใหม่ (ที่คาดว่าจะเป็นยูนิตญี่ปุ่นของ NCT) ด้วยเหมือนกัน แต่ SM ประกาศว่า หลังจากได้พูดคุยกับทุกคนเป็นอย่างดีแล้ว ซองชานและโชทาโร่ขอออกจาก NCT เพื่อมาเดบิวต์เป็นบอยกรุ๊ปวงใหม่ร่วมกับอึนซอกและซึงฮัน พร้อมกับสมาชิกใหม่อีก 3 คนที่ยังไม่เปิดตัว

นอกจากวงบอยกรุ๊ปใหม่ NCT ก็เตรียมเดบิวต์ยูนิตญี่ปุ่นใหม่ด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ผ่านรายการเรียลตี้ NCT Universe : LASTART กำหนดฉายวันที่ 27 ก.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook