หนามเตย ปล่อยเพลง "สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง" ดึงอดีตไอดอล "ไข่มุก วรัทยา" ร่วมงาน! | Sanook Music

หนามเตย ปล่อยเพลง "สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง" ดึงอดีตไอดอล "ไข่มุก วรัทยา" ร่วมงาน!

หนามเตย ปล่อยเพลง "สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง" ดึงอดีตไอดอล "ไข่มุก วรัทยา" ร่วมงาน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนามเตย ศิลปิน ไทดอลมิวสิค หลังจากปล่อยเพลง "ธรรมดาที่พิเศษ" แบบนี้แหละดี ล่าสุด ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง” โดยเพลงนี้ ได้ดึง ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ อดีตไอดอล สมาชิก BNK48 มาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ

ซึ่งเรื่องราวถ่ายทอดเรื่องราวความรัก อกหัก ที่เป็นแค่สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งที่ไม่ได้สำคัญอะไร แม้ว่ายังหายใจแต่ต้องกลายเป็นสิ่งไม่มีชีวิตสำหรับ "เธอ" ได้นักแต่งคำร้อง/ทำนอง ต๊ะ-พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ นักแต่งระดับร้อยล้านวิว เป็นผู้จรดปลายปากกาเพลงนี้ให้เศร้าสุดบาดลึก เรียบเรียงดนตรี และดูแลการผลิต เหน่ง-จิระวัฒน์ ปานพุ่ม ซึ่งท่านสามารถ รับชมมิวสิกวิดีโอได้แล้ววันนี้ ทางช่องยูทูบไทดอลมิวสิค

หนามเตย ได้เผยเรื่องการทำงานว่า "หนาม ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ที่เพลง “สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง” ได้อดีตไอดอลสาว BNK48 พี่ไข่มุก มาเป็นนางเอก มิวสิกวิดีโอ เพลงนี้ด้วย เพราะว่าหนามก็ติดตามผลงานพี่เขามาก่อน ไม่คิดว่าจะได้พี่เขามาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอค่ะ เห็นพี่ไข่มุกบอกว่าเป็นนางเอกเอ็มวีเพลงแรก แต่ว่าหนามว่าพี่ไข่มุกแสดงดีมากๆ เหมือนนักแสดงมืออาชีพเลยค่ะ  เพลงนี้ ถือเป็นเพลงพิเศษ สำหรับหนามมากเลยค่ะ ได้รับเกียรติ จากอ.พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจเป็นผู้ แต่งคำร้อง/ทำนอง และ อ.เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม ที่สร้างสรรค์เพลงนี้ให้สมบูรณ์ ขอบคุณค่ายไทดอลมิวสิค ที่ให้โอกาสดีๆ กับหนาม ขาดไม่ได้ ขอบคุณแฟนๆ FC ทุกท่าน ที่คอยให้กำลังใจหนามมาตลอด สุดท้ายนี้ “หนาม” ขอฝากผลงานเพลงใหม่ “ สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง “ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจพี่ๆ แฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หนามเตย ปล่อยเพลง "สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง" ดึงอดีตไอดอล "ไข่มุก วรัทยา" ร่วมงาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook