คอมเมนต์ทะลุพัน! ไรอัล ร่ายยาวหลังถอด "หน้ากากทีเร็กซ์" ทั้งซึ้งและถ่อมตัวสุด | Sanook Music

คอมเมนต์ทะลุพัน! ไรอัล ร่ายยาวหลังถอด "หน้ากากทีเร็กซ์" ทั้งซึ้งและถ่อมตัวสุด

คอมเมนต์ทะลุพัน! ไรอัล ร่ายยาวหลังถอด "หน้ากากทีเร็กซ์" ทั้งซึ้งและถ่อมตัวสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากถูกแฟนๆ พยายามจับโป๊ะมาตั้งแต่ตอนแรก ไรอัล-กาจบัณฑิต จำปาศิลป์ แชมป์ ไมค์หมดหนี้ 200 สมัย ก็ได้เฉลยแล้วว่าเขาคือ หน้ากากทีเร็กซ์ ในรอบไฟนอลรายการ Mask Singer 12 เป็นที่เรียบร้อยและเปิดใจหลังแข่งขันแล้ว 

โดยหลังรายการ ไรอัล ได้โพสต์ว่า "วันนี้ทีเร็กซ์ถอดหน้ากากแล้ววววว อยากบอกว่าโล่งมากคับ ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังทุกท่านนะครับ ขอบคุณทุกๆท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเจ้าทีเร็กซ์ด้วยครับ ขอบคุณรายการที่ให้โอกาสผมนะครับ ผมเป็นน้องใหม่ที่ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไรมากมายเลยเพราะผมสายลูกทุ่งพี่ๆ วัยทำงานหรือวัยใกล้เคียงกับผมอาจจะไม่ค่อยรู้จักซักเท่าไหร่ วันนี้ก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ผมดีใจมากๆ ครับที่ได้มา Mask singer 12 ผมดูตั้งแต่ซีซั่นแรกๆ ไม่คิดว่าตัวเองจะมีโอกาสได้มาอยู่ภายใต้หน้ากาก ได้มาเจอพี่ๆ ศิลปินท่านอื่นๆ ที่เราก็เสพผลงานอยู่แล้วด้วย ตื่นเต้นดีครับเราสามารถทำอะไรก็ได้ที่เราไม่เคยทำ บางทีอาจจะขาดกาละเทศะไปบ้างแต่ก็การแสดงครับเพื่อความสนุกสนาน แต่ผมตั้งใจมากๆ กับเพลงกับอะไรก็แล้วแต่ผมมักจะบอกตัวเองเสมอวันนี้เรายังไม่เก่งนะต้องฝึกฝนไปเรื่อยๆ เป็นแชมป์ 200 สมัยไม่ใช่ว่าเราคือ The Best ในศาสตร์อื่นๆเราก็ต้องฝึกฝนพัฒนาฝีมืออีกมากกกกกแต่วันนี้แค่ลองก้าวมาอีกขั้นลองทำดูก็ถือว่าดีเยี่ยมแล้วผมพยายามมากตั้งใจฝึกสุดๆ ผมว่าความสามารถผมไม่ได้เยอะกว่าใครเลย แต่ถ้าวัดความทะเยอทะยานผมว่าผมมีสูง ขอบคุณนะเจ้าแว่นขอบคุณที่พยายาม"

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายนับพันข้อความ และมีหลายๆ คนก็เข้ามากดแสดงความรู้สึกมากกว่า 4,000 ครั้งไปแล้ว 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

ปัจจุบันนี้ไรอัล ได้รับหน้าที่เป็นนักร้องรวยโชค ประจำรายการ ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค พร้อมทั้งการเป็นศิลปินยุ้งข้าว เรคคอร์ด ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลต่อเนื่อง และล่าสุดมากับเพลง "หยุดเสียใจไว้ที่ฉัน" "ลูกทุ่งเลขท้าย" และล่าสุดกับ "ติด ร. วิชาหัวใจ" 

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ คอมเมนต์ทะลุพัน! ไรอัล ร่ายยาวหลังถอด "หน้ากากทีเร็กซ์" ทั้งซึ้งและถ่อมตัวสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook