ย้อนอดีต LUCAS NCT/WayV กับข่าวลือคบซ้อน-หลอกผู้หญิง | Sanook Music

ย้อนอดีต LUCAS NCT/WayV กับข่าวลือคบซ้อน-หลอกผู้หญิง

ย้อนอดีต LUCAS NCT/WayV กับข่าวลือคบซ้อน-หลอกผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอะไรขึ้นกับ LUCAS (ลูคัส) วง NCT/WayV เมื่อปี 2021 สำหรับใครที่ตามเรื่องไม่ทัน ลองไล่ไทม์ไลน์อ่านกันดูอีกครั้ง

Disclaimers: เรื่องราวทั้งหมดยังคงเป็นเพียงข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างแน่ชัดว่าส่วนไหนเป็นเรื่องจริงจากฝั่งของลูคัสและต้นสังกัด SM Entertainment โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

23 ส.ค. 2021

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @ooooshiiim ไม่ระบุสัญชาติ แต่โพสต์ข้อความด้วยภาษาเกาหลี โพสต์ข้อความและรูปภาพทั้งรูปของลูคัสและหน้าแชตเพื่อยืนยันว่าเธอและลูคัสเคยคบหากันช่วงระยะเวลาหนึ่ง เธอกล่าวว่าลูคัสเป็นคนเข้าหาเธอก่อน จากนั้นก็เริ่มคบกัน เธอมักซื้อของขวัญราคาแพงรวมถึงจ่ายค่าโรงแรมให้เขาอยู่เสมอ แต่หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เลิกรากันด้วยเหตุผลจากฝ่ายชายว่าตารางงานยุ่งเกินไป แต่ทั้งสองก็เลิกรากันด้วยดี

แต่หลังจากที่เลิกกัน ฝ่ายชายยังติดต่อมาหาเธอและทั้งคู่ก็ยังพบเจอกันเรื่อยๆ ตามโรงแรม เธอยังคงถูกขอให้ซื้อของต่างๆ ให้โดยฝ่ายชายอ้างว่าหากเขาใช้บัตรเครดิตของตัวเอง ผู้จัดการของเขาจะจับได้

เธอโพสต์หลักฐานใบเสร็จต่างๆ ที่เธอจ่ายให้เขา คลิปเสียงสนทนา และอื่นๆ รวมถึงบางส่วนของบทสนทนาระหว่างเขากับเธอที่ค่อนข้างเป็นเรื่องส่วนตัวและพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 เช่น เพื่อนร่วมวง ค่าย ฯลฯ จนทำให้กลายเป็นประเด็นร้อนที่แฟนๆ ของลูคัสและแฟนๆ K-POP ให้ความสนใจกันอย่างมาก

24 ส.ค. 2021

มีผู้หญิงอีกรายที่ระบุว่าเป็นคนจีน ออกมาโพสต์หลักฐานการคบหากับลูคัสใน Weibo ทั้งหน้าแชต ใบเสร็จเสื้อผ้าที่ซื้อให้ รูปที่ลูคัสสวมเสื้อผ้าที่เธอซื้อให้ และรูปภาพต่างๆ เช่นกัน แต่ก็เลิกรากันไปด้วยเหตุผลเดียวกันว่างานยุ่ง

ผู้หญิงคนแรก ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @ooooshiiim กลับมาโพสต์เพิ่มเติมพร้อมแนบหลักฐานว่าลูคัสโทรหาเธอหลายครั้งหลังจากที่เธอออกมาแฉเขาในโซเชียลมีเดีย 

25 ส.ค. 2021

ผู้หญิงรายที่ 3 ทวิตเตอร์ @p_note99 ออกมาเปิดเผยว่า เธอเองก็เคยคบกับลูคัสเหมือนกัน แม้ว่าตอนแรกไม่คิดจะออกมาเปิดเผยเพราะจบกันได้ด้วยดี แต่เมื่อได้เห็นหลักฐานของผู้หญิงคนแรก ด้วยช่วงเวลาของการคบกันมันเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ผู้หญิงคนแรกเปิดเผย เธอจึงคิดว่าฝ่ายชายอาจเคยคบซ้อนกับเธอและผู้หญิงคนแรก

เธอเล่าว่าเธอเป็นแฟนคลับของ NCT และลูคัสเป็นศิลปินคนแรกที่เธอชอบ เธอไปงานแฟนไซน์ และได้มอบจดหมายให้เขา หลังจากที่เธอเคยส่งข้อความไปหาเขาผ่าน Instagram และ Weibo ตามคำยุของเพื่อน ในที่สุดเธอก็ได้รับข้อความตอบกลับจากลูคัสผ่าน Instagram บัญชีส่วนตัวอีกอันหนึ่ง และได้พูดคุยกับเธอถึงเรื่องส่วนตัวต่างๆ คบกันสักระยะก่อนจะเลิกรากันไป

ในวันเดียวกัน เป็นวันที่มีกำหนดการณ์ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “Jalapeño” ของลูคัสและเฮนเดอรี่ สมาชิกวง WayV อีกคนหนึ่ง แต่ด้วยข่าวที่เกิดขึ้น SM จึงยกเลิกการปล่อยเพลงและคอนเทนต์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับลูคัสทั้งหมด และให้ลูคัสพักงานอย่างไม่มีกำหนดทันที โดยระบุว่า “ลูคัสกำลังสำนึกและรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป ทางเราเองก็รู้สึกว่าต้องรับผิดชอบกับการดูแลจัดการศิลปินที่ทำได้ไม่ดีพอเช่นกัน” รวมถึงตัวลูคัสเองก็โพสต์จดหมายเขียนด้วยลายมือที่ระบุว่า เขาขอเวลาในการสำนึกผิดในการกระทำที่ไร้ความรับผิดชอบของเขาในอดีต และหยุดการเคลื่อนไหวในโซเชียลทันทีตลอดระยะว่าเกือบ 2 ปี

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นก็มีผู้หญิงคนอื่นๆ ออกมาแฉเพิ่มเติมว่าเธอเองก็เคยโดนลูคัสหลอก โดน gaslight (ถูกปั่นหัวให้หลงรักและยอมทำตามอย่างไม่มีเงื่อนไข) ฝั่งแฟนคลับก็มีบางส่วนที่ออกมาโต้แย้งว่าหลักฐานที่ผู้หญิงทุกคนออกแฉไม่ใช่ของจริง เป็นภาพตัดต่อ ภาพแชต คลิปเสียง คลิปวิดีโอ รูปต่างๆ ก็มีการตัดต่อ แต่ก็มีอีกฝ่ายหนึ่งออกมาโต้แย้งว่าหลักฐานที่เห็นดูเหมือนจะเป็นของจริง รวมถึงลักษณะภาษาที่ใช้ในแชตก็เป็นภาษาจีนแบบที่คนฮ่องกงใช้ หลักฐานของผู้หญิงบางคนถูกปัดตก แต่หลักฐานของบางคนก็ดูน่าเชื่อถือ โต้เถียงกันไปมาอยู่หลายเดือนโดยที่ไม่มีข้อสรุปว่าเรื่องใดเป็นเรื่องจริง เรื่องใดเป็นเรื่องไม่จริงมาจนถึงทุกวันนี้

1 ก.พ. 2023

อีซองซู ซีอีโอของ SM ในขณะนั้น โพสต์ภาพคู่กับลูคัสลง Instagram ส่วนตัว และลูคัสก็โพสต์คลิปวิดีโอของตัวเขาเองในห้องซ้อมเต้นของ SM ทำให้แฟนๆ เชื่อกันว่าลูคัสเตรียมกลับมามีผลงานหลังจากพักงานไปเกือบ 2 ปี

10 พ.ค. 2023

SM Entertainment และลูคัสประกาศขอออกจากวง NCT และ WayV แต่จะทำงานต่างๆ ในฐานะศิลปินเดี่ยวในอนาคต

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ ย้อนอดีต LUCAS NCT/WayV กับข่าวลือคบซ้อน-หลอกผู้หญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook