เติร์ด ทวิตชวน "เตนล์ WayV" ให้เอาเพลง Tilly Birds ไปร้อง พร้อมทิ้งท้ายพีคมาก | Sanook Music

เติร์ด ทวิตชวน "เตนล์ WayV" ให้เอาเพลง Tilly Birds ไปร้อง พร้อมทิ้งท้ายพีคมาก

เติร์ด ทวิตชวน "เตนล์ WayV" ให้เอาเพลง Tilly Birds ไปร้อง พร้อมทิ้งท้ายพีคมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาความสำเร็จของเพลง "โต๊ะริม" ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ที่เขียนโดย BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน) หรือ โบกี้-พิชญ์สีนี วีระสุทธิมาศ ได้กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง หลังวง WayV ได้ร้องเพลงดังกล่าวในรายการ ร้องข้ามกำแพง และล่าสุด เซียวจวิ้น คุน และเมมเบอร์ชาวไทยอย่าง เตนล์ ได้นำเพลงดังกล่าวมาคัฟเวอร์ด้วย โดย เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา นักร้องนำวง Tilly Birds ที่เป็นผู้กำกับเอ็มวี "โต๊ะริม" ได้ออกมาโพสต์ถึงเพลงดังกล่าวด้วย 

โดยเติร์ดได้โควทข้อความถึงเพลง "โต๊ะริม" ที่ถูกสมาชิกวง WayV คัฟเวอร์ว่า "ดีใจกับนนท์ และ โบกี้มากๆ และดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเพลงนี้เสมอ เราตบเข่าตั้งแต่วันที่ได้ฟังตอนยังไม่ปล่อย เพราะคิดว่ามันดังแน่นอน และก็อย่างที่เห็น และดีใจที่เพลง เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน P1Harmony ก็เอาไปร้อง ดีใจที่เพลงไทยโกอินเตอร์ "

และตัวของเติร์ดยังฝากต่ออีกว่า "เตนล์ เอาไปเพลง tilly birds ไปร้องได้นะ ฮ่าๆๆๆ (อย่ามาบอกว่าเพลง tilly birds ร้องยาก ถ้าเตนล์ร้องโต๊ะริม แกะแอดลิบเป๊ะขนาดนั้น เพลงวงเราก็ไม่ยากหรอก ฮ่าๆๆ) #เตนล์โต๊ะริม #MELT"

นอกจากการทำงานเบื้องหลังจำนวนมาก ล่าสุดเติร์ดและวง Tilly Birds ก็มีเพลง “ตัวเลือก ตัวรอ (Can't Have It All)” ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เติร์ด ทวิตชวน "เตนล์ WayV" ให้เอาเพลง Tilly Birds ไปร้อง พร้อมทิ้งท้ายพีคมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook