Kamal. เตรียมแสดงในไทยบนเวที PELUPO วันที่ 11 มี.ค. นี้ | Sanook Music

Kamal. เตรียมแสดงในไทยบนเวที PELUPO วันที่ 11 มี.ค. นี้

Kamal. เตรียมแสดงในไทยบนเวที PELUPO วันที่ 11 มี.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกศิลปินอินดี้ที่มีแฟนเพลงสตรีมมิงมากที่สุดอีกคนหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิล homebody” ซึ่ง Kamal. เขียนขึ้นในช่วงวันหยุดฤดูหนาวที่บอกเล่าถึงความโดดเดี่ยว ความรู้สึกที่คุ้นเคยกันดีในช่วงที่ทั่วโลกล็อกดาวน์ ตามมาด้วยในเดือนมีนาคม ปี 2020 เขาก็ปล่อยซิงเกิล “blue” ที่ซึ่งเป็นเพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากอีกหนึ่งเพลง โดยเฉพาะเมื่อ Billie Eilish ขวัญใจวัยรุ่นที่เลือกเพลงนี้ให้เป็นอันดับ 1 บนเพลย์ลิสต์ Spotify Lorem ของเธอ

และล่าสุดซิงเกิล “essential” ที่เพิ่งปล่อยออกมาก็ไม่ทำให้แฟนเพลงได้ผิดหวัง พร้อมกันนี้เขายังเตรียมปล่อยอีพีมิกซ์เทป so here you are, drowning ในวันที่ 17 มีนาคม นี้ด้วย ซึ่งแฟนเพลงไทยก็ไม่ต้องลุ้นกันนานว่าจะได้มีโอกาสดูการแสดงสดของ Kamal. เมื่อไหร่ เพราะเทศกาลดนตรีน้องใหม่อย่าง PELUPO MUSIC FESTIVAL 2023 ก็เตรียมแบ่งเวที่ให้หนุ่มคนนี้ขึ้นแสดงแล้ว

แล้วพบกับการแสดงของ Kamal. ที่แฟนเพลงไม่ต้องรออีกต่อไป ในวันที่ 11 มีนาคม นี้ ที่สยามคันทรีคลับ ชลบุรี พร้อมกับศิลปินไลน์อัพชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Phoenix, Kings of Convenience, Summer Salt และ Men I Trust กดซื้อบัตรได้แล้วที่ Ticketmelon.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook