"ตั๊กแตน ชลดา" โพสต์ซึ้ง! พานายแบบ "ดิว ธีรภัทร" มาเซอร์ไพรส์แม่ที่ปลื้มถึงบ้าน (คลิป) | Sanook Music

"ตั๊กแตน ชลดา" โพสต์ซึ้ง! พานายแบบ "ดิว ธีรภัทร" มาเซอร์ไพรส์แม่ที่ปลื้มถึงบ้าน (คลิป)

"ตั๊กแตน ชลดา" โพสต์ซึ้ง! พานายแบบ "ดิว ธีรภัทร" มาเซอร์ไพรส์แม่ที่ปลื้มถึงบ้าน (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินที่มักจะทำคนรอบตัวมีความสุขเสมอสำหรับ ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) โดยหลังจากที่มอบเงินทิปให้คุณแม่แล้ว ล่าสุดยังพาพ่อค้าคนดังอย่าง ดิว-ธีรภัทร เวชกามา พ่อค้าออนไลน์เน็ตไอดอลชื่อดังมาเซอร์ไพรส์ 

โดยตั๊กแตนชลดา ได้เผยคลิปวินาทีการเซอร์ไพรส์ ที่เธอพาดิวนั่งรถมาเจอคุณแม่ถึงบ้าน ซึ่งดิวได้นำของฝากมาเยี่ยมด้วย ก่อนจะเดินชมบรรยากาศบ้านสวนของตั๊กแตนอย่างเป็นกันเองช่วงท้ายคลิป 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

ซึ่งตั๊กแตนได้โพสต์ถึงการเจอกับดิวครั้งนี้ว่า "ขอบคุณพี่ดิว ที่มาเป็นความสุขเล็กๆให้ยายยวน แม่ของตั๊กแตน คือแม่ปลื้มพี่ดิวมาก ติดตามคลิป พูดถึงอยู่บ่อยๆ แม่เคยดูคลิปเค้าชอบช่วยเหลือคนอื่นเล่าไปยิ้มไป เมื่อวานพี่ดิวแวะมาหามาเซอไพรส์ยายยวน ยายยวนทั้งดีใจทั้งตกใจ 5555++ คุยแจ้วๆๆ รักเขาแหละ หลงเขาแหละ พี่ดิวลูกชายยายยวน ว่าซ่าน ตั๊กแตน ตกกระป๋อง เห็นแม่ยิ้มก็มีความสุขไปด้วย พี่ดิวน่ารัก ติดดิน อยู่ง่ายกินง่าย ไม่ถือตัว แม้จะมีเงินมากแค่ไหน ก็ทำตัวสบายๆ ยิ่งทำให้ยายยวนหลงรักเข้าไปอีก ขอบคุณพี่ดิวที่มาทำให้แม่ของตั๊กแตนมีความสุข ไว้มีโอกาสแวะมาเที่ยวหาที่บ้านแล้วมาทำส้มตำให้ทานอีกน๊า" และดิวได้ตอบกลับว่า "คุณยายยวนน่ารัก ครอบครัวพี่แตนน่ารักและอบอุ่นมากครับ แล้วพบกันครับ" 

ปัจจุบันนี้ตั๊กแตน ชลดา ได้กลับมากับเพลงใหม่ "สันดานหลายใจ นิสัยมีชู้" และ "ฝืนใจอยู่ แต่กูไหว" ซึ่งเป็นผลงานดราม่าที่กระแสน่าจับตาจนมียอดวิวผ่านหลักแสนอย่างรวดเร็วหลังปล่อยออกมาไม่กี่วัน

 

อัลบั้มภาพ 107 ภาพ

อัลบั้มภาพ 107 ภาพ ของ "ตั๊กแตน ชลดา" โพสต์ซึ้ง! พานายแบบ "ดิว ธีรภัทร" มาเซอร์ไพรส์แม่ที่ปลื้มถึงบ้าน (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook