KPN 25 แรง!! รุ่นเก่าปะทะรุ่นใหม่ | Sanook Music

KPN 25 แรง!! รุ่นเก่าปะทะรุ่นใหม่

KPN 25 แรง!! รุ่นเก่าปะทะรุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“กรณ์ ณรงค์เดช” เปิดฉากปรากฏการณ์ไฟลุกเวที KPN AWARD ครั้งที่ 25 กับการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีเวที ของ 24 ศิลปินคุณภาพ





          เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น” (KPN AWARD 25th THE BATTLE RETURNS) กับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่พลิกประวัติศาสตร์ของการแข่งขันบนเวทีร้องเพลง โดยมีบิ๊กบอส กรณ์ ณรงค์เดช มาบอกถึงคอนเซ็ปต์งานคือ The Battle Returns กับการให้โอกาสครั้งที่2 เพื่อเฟ้นหาแชมป์คนที่ 25 จากผู้เข้าแข่งขันที่เคยผ่านเวทีเคพีเอ็น โดยเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันทั้ง 24 คน จาก 24 ปีอย่างเป็นทาง เรียกได้ว่าแต่ละคนพบความมั่นใจและพลังเสียงมาเต็มร้อยงานนี้ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว ซึ่งครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่จะได้เห็นรุ่นใหญ่ ปะทะ รุ่นเล็ก นักร้องอาชีพ คุณครูสอนร้องเพลงมาแข่งกัน รวมความสนุกอย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

          ไม่ว่าจะเป็นเจินเจิน ณัฐวรรธน์ บุญคีรินทร์ ที่พบความแซ่บและความมั่นใจเจ้าของเพลงดัง “ต้องสู้ ถึงจะชนะ” เคพีเอ็นปี 2527



           ซันนี่ ญาณวรุตม์ สุทธิวาส เคพีเอ็นปี 2530 อดีตหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ที่ดังที่สุดยุคหนึ่งของประเทศไทย “ยูโฟร์” และการกลับมาครั้งนี้เพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้งว่าเธอคือนักร้องไม่ใช่แค่สาวประเภทสองหน้าตาประหลาดที่พลาดจากการทำศัลยกรรม

          หนุ่ย นันทกานต์ ฤทธิวงศ์ เคพีเอ็นปี 2537 ต้นแบบของการเอาชนะเพื่อพิชิตโรคร้ายได้สำเร็จกลับมาเวทีนี้อีกครั้งเพื่อที่จะทวงความเป็นแชมป์กลับคืน


          ลูกปัด ชลนรรจ์ ลิ่มไทย เคพีเอ็น จูเนียร์ ปี 2536 เจ้าของเพลงดัง “รักเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ” ครั้งนี้กลับมาประกวดอีกครั้ง เพราะคิดว่ายังมีความสามารถที่จะก้าวข้ามไปได้อีกขั้น

          ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร หรือทุกคนคุ้นหูในชื่อ ดาวโอเกะ เคพีเอ็น จูเนียร์ ปี 2543 อดีตนักร้องที่โด่งดัง และการกลับมาครั้งนี้เพื่อพิสูจน์ว่า เธอยังมีความสามารถและร้องเพลงได้ดีเช่นเคย


          ที่เอ่ยมาเป็นเพียงส่วนหนึ่งของผู้เข้าแข่งขันเท่านั้นเรียกได้ว่างานนี้เวทีลุกเป็นไฟแน่นอน มีอีกทั้งโปรดักชั่นปีนี้ ยังจัดเต็ม แสง สี เสียง อลังการ จอแอลอีดี รอบทิศทาง มีบล็อกกิ้ง มีแดนซ์เซอร์ มาครบ

          พลาดไม่ได้กับการฟาดฟันกันของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 24 คนบนเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น” (KPN AWARD 25th THE BATTLE RETURNS) เทปแรก 23 มกราคม นี้ เวลา 17.25 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ทาง Facebook Fanpage KPN AWARD





ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 24 คน เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25  เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น


ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 24 คน  พร้อม กรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคพีเอ็น อวอร์ด จำกัด


ภาพบรรยกาศในงานแถลงข่าว  เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25  เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น














แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook