“เรเวน ONEUS” ออกจากวง หลังถูกลือคบซ้อน-เผยอยากทำร้ายแฟนเก่า | Sanook Music

“เรเวน ONEUS” ออกจากวง หลังถูกลือคบซ้อน-เผยอยากทำร้ายแฟนเก่า

“เรเวน ONEUS” ออกจากวง หลังถูกลือคบซ้อน-เผยอยากทำร้ายแฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีสาวนิรนามออกมาแฉถึงความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มเรเวน ล่าสุดต้นสังกัดประกาศว่าเรเวนได้ออกจากวง ONEUS แล้ว

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา มีแอคเคาท์นิรนามในทวิตเตอร์โพสต์ข้อความเล่าถึงความสัมพันธ์ของเธอกับ เรเวน (Ravn) สมาชิกวง ONEUS ว่าเคยคบหาดูใจกันอย่างลับๆ แต่เธอมารู้ภายหลังว่าฝ่ายชายคบซ้อน และระหว่างที่คบกันอยู่ฝ่ายชายเคยพูดว่าอยากจะเลิกเป็นไอดอลแล้วแทงแฟนเก่าที่ตามรังควานเขาด้วย

ล่าสุด (27 ตุลาคม) ต้นสังกัดของวง ONEUS อย่าง RBW Entertainment ออกประกาศว่า เรเวน ได้ออกจากวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า ทางทีมงานขอแสดงความเสียใจต่อแฟนๆ ที่ต้องแจ้งว่า เรเวน ได้ออกจากวงด้วยหัวใจที่หนักอึ้ง จากปัญหาดังกล่าว เรเวนอาสาออกจากวงด้วยตัวเอง เพื่อไม่ให้วงและแฟนๆ ได้รับผลกระทบจากเขาไปมากกว่านี้ และหลังจากเขาได้ปรึกษาร่วมกันกับทางบริษัทและเพื่อนร่วมวงเป็นอย่างดี ทุกคนจึงเคารพการตัดสินใจของเขาที่อยากออกจากวงด้วยตัวของเขาเอง โดยการออกจากวงของเรเวนมีผลทันทีนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป วง ONEUS จะยังคงทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยสมาชิกที่เหลือ 5 คน และขอให้แฟนๆ ให้การสนับสนุนสมาชิกในวงที่เหลือต่อไป

ONEUSONEUS

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเรเวนจะออกจากวงไปแล้วในวันนี้ แต่ทางบริษัทยังคงสืบหาข้อมูลในเรื่องที่เกิดขึ้น และพบข้อมูลเท็จรวมถึงการตัดแต่งหลักฐานต่างๆ เกี่ยวกับเรเวนมากมาย ทางบริษัทจะตามหาข้อเท็จจริงและเอาผิดกับผู้ที่เผยแพร่ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับบริษัทและศิลปินในบริษัทอย่างเต็มที่

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ “เรเวน ONEUS” ออกจากวง หลังถูกลือคบซ้อน-เผยอยากทำร้ายแฟนเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook