“เรเวน ONEUS” ถูกลือคบซ้อน-อยากเลิกเป็นไอดอลเพื่อ “แทง” แฟนเก่า | Sanook Music

“เรเวน ONEUS” ถูกลือคบซ้อน-อยากเลิกเป็นไอดอลเพื่อ “แทง” แฟนเก่า

“เรเวน ONEUS” ถูกลือคบซ้อน-อยากเลิกเป็นไอดอลเพื่อ “แทง” แฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

RWB Entertainment ต้นสังกัดแถลงการณ์ถึงข่าวลือของ เรเวน (Ravn) สมาชิกวง ONEUS ที่มีข่าวลือว่าคบซ้อน และเคยพูดว่าอยากเลิกเป็นไอดอลจะได้แทงแฟนเก่าได้

ต้นสังกัดของวง ONEUS อย่าง RBW Entertainment ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้นกับ เรเวน ONEUS ว่า ทางทีมงานรับทราบเรื่องแล้ว และกำลังรวบรวม พิสูจน์หลักฐาน และสืบสวนหาความจริงอย่างเร่งด่วน หากพบว่ามีการใส่ร้ายป้ายสี กุเรื่องไม่จริงเพื่อทำลายชื่อเสียงของศิลปินในสังกัด ทางบริษัทจะดำเนินเรื่องต่อทันที ในระหว่างนี้ เรเวน จะหยุดพักการทำกิจกรรมกับวง ONEUS ชั่วคราวจนกว่าการสืบสวนจะแล้วเสร็จ วง ONEUS จะยังทำกิจกรรมต่างๆ ต่อไปด้วยสมาชิก 5 คน

ผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์ข้อความเล่าถึงความสัมพันธ์ของเธอกับ เรเวน (Ravn) สมาชิกวงบอยกรุ๊ปเกาหลี ONEUS ว่า เธอเป็นแฟนสาวของเขาอย่างลับๆ ในช่วงที่วง ONEUS ไปโปรโมตวงที่ญี่ปุ่น ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 ทั้งสองคนได้เจอกันและดื่มด้วยกันที่โรงแรม และด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ทำให้ทั้งคู่มีความสัมพันธ์กัน และคบหากันต่อจากวันนั้นเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี แต่เมื่อมีโควิด-19 ระบาด ทำให้เธอที่อยู่ที่ญี่ปุ่นไม่สามารถบินไปกลับเกาหลีได้บ่อยๆ และจากนั้นเธอก็พบว่าเขาคบซ้อนกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่เกาหลีในช่วงปลายปี 2020

นอกจากนี้ เธอยอมปกปิดความสัมพันธ์ของเธอกับเขา เพื่อให้เขาได้ทำงานในวงการบันเทิงต่อไปได้อย่างราบรื่น ระหว่างที่คบหากันเธอเล่าว่าเธอย้ายไปอยู่ที่เกาหลีเพื่อจะได้เจอกับเขาง่ายขึ้น เขามาหาเธอที่ห้องบ่อยๆ แต่เขาใช้ห้องของเธอเหมือนโรงแรมม่านรูด และให้เธอออกค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้เพราะเขาไม่อยากใช้บัตรเครดิตจนทิ้งหลักฐานให้ทางบริษัทเห็น และระหว่างที่คบกันเขาก็เอาเปรียบและโกหกเธอในหลายๆ เรื่อง แม้ว่าเธอจะจับได้แต่เขาก็บ่ายเบี่ยงที่จะพูดเรื่องผู้หญิงคนอื่น บอกว่าเครียดและไม่พอใจที่ผู้หญิงคนนั้นเข้ามายุ่งวุ่นวายในชีวิตเขา ถึงขั้นเคยพูดว่า “อยากเลิกเป็นไอดอลจะได้แทงเธอคนนั้นให้ตายไปเลย” อีกด้วย

สุดท้ายเรื่องแดงเมื่อเธอเป็นฝ่ายถูกทิ้งอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย เนื่องจากแฟนอีกคนของเขาตามรังควานผู้หญิงทุกคนในชีวิตของเขา และเธอก็เพิ่งรู้ตัวว่าถูกหลอกมาโดยตลอด แต่ฝ่ายชายปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เธอได้รับความเดือดร้อนจากเบอร์โทรแปลกๆ ที่โทรมาหาเธอหลายสาย รวมทั้งวันที่ฝ่ายชายแอบใช้กุญแจสำรองที่เธอเคยให้ไว้เปิดห้องเข้ามาขณะที่เธอหลับอยู่ ทั้งๆ ที่เธอบอกให้เขาคืนกุญแจบ้านของเธอผ่านไปรษณีย์ ทำให้เธอกลัวว่าเขาจะโผล่มาเธอโดยที่เธอไม่รู้ตัวอีก เธอต้องเปลี่ยนเบอร์มือถือ เปลี่ยนที่อยู่ และเข้าพบจิตแพทย์เพื่อรักษาอาการซึมเศร้า แต่สุดท้ายแล้วเธอออกมาโพสต์เรื่องราวต่างๆ พร้อมหลักฐานมากมายทั้งภาพ วิดีโอ คลิปเสียง และ Kakao แชท เพื่อให้เขาได้สำนึกถึงความผิดของตัวเองแล้วกลับใจเป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงในอนาคตได้

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ “เรเวน ONEUS” ถูกลือคบซ้อน-อยากเลิกเป็นไอดอลเพื่อ “แทง” แฟนเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook