NCT DREAM THE MOVIE : In A DREAM เตรียมฉายในไทย 30 พ.ย.-3 ธ.ค. นี้ | Sanook Music

NCT DREAM THE MOVIE : In A DREAM เตรียมฉายในไทย 30 พ.ย.-3 ธ.ค. นี้

NCT DREAM THE MOVIE : In A DREAM เตรียมฉายในไทย 30 พ.ย.-3 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NCTzens ชาวไทยได้เฮแล้วคราวนี้ เมื่อภาพยนตร์สารคดีคอนเสิร์ต NCT DREAM THE MOVIE : In A DREAM เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศไทย ในเครือ Major Cineplex และ SF Cinema วันที่ 30 พ.ย. - 3 ธ.ค. นี้ ในระบบปกติ, Screen X และ 4DX ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 500 บาท เปิดขายบัตรตั้งแต่ 7 พ.ย. เวลา 6.00 น. เป็นต้นไป

วันที่ 21 ต.ค. SM Entertainment ประกาศว่าภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของ NCT DREAM จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วย 

fgixig3vsaaiim9

NCT DREAM THE MOVIE : In A DREAM จะเป็นภาพยนตร์สารคดีคอนเสิร์ตที่นอกจากจะได้ดูการแสดงคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR 'THE DREAM SHOW2 : In A DREAM ล่าสุดที่จัดขึ้นที่ Seoul Olympic Stadium ซึ่ง NCT DREAM เป็นวงไอดอลวงที่ 2 ต่อจาก BTS และเป็นศิลปินวงที่ 7 ในประวัติศาสตร์ที่ได้เล่นคอนเสิร์ตในสเตเดี้ยมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้แล้ว ยังมีคลิปสัมภาษณ์สุด exclusive ที่สมาชิก NCT DREAM ทั้ง 7 คนเปิดใจพูดถึงความรู้สึกที่มีต่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่ามีความหมายกับพวกเขามากขนาดไหน รวมถึงวิดีโอเบื้องหลังการเตรียมคอนเสิร์ตที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนอีกด้วย

นอกจากนี้ NCT DREAM THE MOVIE : In A DREAM ยังสามารถรับชมได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Screen X, 4DX และ 4DX Screen ที่เกาหลีใต้ สำหรับในประเทศไทยจะมีฉายทั้งในระบบปกติ Screen X และ 4DX เช่นกัน

NCT DREAM TOUR 'THE DREAM SHOW2 : In A DREAM เป็นคอนเสิร์ตใหญ่รอบที่ 2 ของ NCT DREAM นับตั้งแต่เดบิวต์ และเป็นคอนเสิร์ตแรกที่มีสมาชิกครบทั้ง 7 คน หลังจากที่ทัวร์คอนเสิร์ตรอบที่แล้ว มาร์ค ไม่ได้เข้าร่วม ทำให้แฟนๆ หลั่งไหลกันเข้ามาชมที่สเตเดี้ยมกันอย่างล้นหลามมากกว่า 135,000 คน และยังมีแฟนๆ ทั่วโลกรับชมผ่านทางออนไลน์ใน Beyond Live อีกด้วย

NCT DREAM THE MOVIE : In A DREAM เตรียมฉายในประเทศไทยในเดือนพฤศจิกายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ NCTDREAM The Movie และ social media ของ Major Cineplex และ SF Cinema

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ NCT DREAM THE MOVIE : In A DREAM เตรียมฉายในไทย 30 พ.ย.-3 ธ.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook