MEYOU ร่ายยาววินาทีสยองไฟไหม้ร่างขณะทานปิ้งย่าง เจ็บหนักจนต้องนอน รพ. เป็นเดือน | Sanook Music

MEYOU ร่ายยาววินาทีสยองไฟไหม้ร่างขณะทานปิ้งย่าง เจ็บหนักจนต้องนอน รพ. เป็นเดือน

MEYOU ร่ายยาววินาทีสยองไฟไหม้ร่างขณะทานปิ้งย่าง เจ็บหนักจนต้องนอน รพ. เป็นเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้หลายคน เมื่อ MEYOU (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ) ไปทานปิ้งย่างร้านดังย่านทองหล่อ และเกิดอุบัติเหตุไฟลวกเมื่อวันที่ 30 กันยายน โดยล่าสุดเขาได้เผยรายละเอียดของอุบัติเหตุดังกล่าว พร้อมเล่าเรื่องโรคซึมเศร้าที่รักษาตัวมา 3 ปี 

โดย MEYOU ได้เผยว่าอาการบาดเจ็บของเขาเกิดขึ้นจากการที่แอลกอฮอล์เหลวจากการทำอาหารได้กระเด็นมาติดตัวเขา จนไฟลามติดเสื้อผ้ากางเกง จนไหม้ถึงชั้นไขมันบริเวณแขนและต้นขาสองข้างที่ทำให้เขาต้องรักษาตัว เป็นเวลาอีก 1 เดือน

นอกจากประเด็นดังกล่าวและการขอบคุณกำลังใจแล้ว MEYOU ได้เปิดเผยว่าเขามีอาการโรคซึมเศร้าเรื้อรังที่รักษาตัวเป็นเวลา 3 ปี พร้อมเล่าสภาพจิตใจตัวเอง ก่อนจะเปิดเผยว่าตอนนี้เขาได้รับกำลังใจมากมายและมองว่าอีกไม่นานเขาจะหายดี และย้ำอีกว่าเร็วๆ นี้เขาจะรีบหายเพื่อออกไปแสดงโชว์พร้อมผลงานใหม่ๆ ที่ซุ่มทำไว้ ซึ่ง

สำหรับที่ผ่านมา MEYOU ได้ปล่อยอัลบั้มชุด Wednesday Child ที่ปล่อยออกมาปี 2021 อัลบั้มนี้มาพร้อม 6 เพลง และได้ฟังกันแล้ว คือ “ถาม”, “Girls”, “ผ่านมานานแล้ว”, “สร่าง (Sober)”, “สับสน (No One)” ออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็มีเพลง "พอจะรู้" และ "ภาวนา" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งเป็นผลงานที่ทำให้เขาดังในวงกว้าง 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ MEYOU ร่ายยาววินาทีสยองไฟไหม้ร่างขณะทานปิ้งย่าง เจ็บหนักจนต้องนอน รพ. เป็นเดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook