ลิซ่า BLACKPINK-คิมซอนโฮ-เซียวจ้าน ติดอันดับคนบันเทิงที่ประสบความสำเร็จด้านการเงิน | Sanook Music

ลิซ่า BLACKPINK-คิมซอนโฮ-เซียวจ้าน ติดอันดับคนบันเทิงที่ประสบความสำเร็จด้านการเงิน

ลิซ่า BLACKPINK-คิมซอนโฮ-เซียวจ้าน ติดอันดับคนบันเทิงที่ประสบความสำเร็จด้านการเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสารดิจิทัลและสิ่งพิมพ์ The Netizens Report ฉบับเดือนตุลาคม 2022 ในหัวข้อ “Bankable Edition” เผยรายชื่อคนบันเทิงประสบความสำเร็จด้านการเงิน

5 คนบันเทิงระดับโลก Tom Holland, Alia Bhatt, ลิซ่า BLACKPINK, คิมซอนโฮ และ เซียวจ้าน ขึ้นปก The Netizens Report ฉบับเดือนตุลาคม 2022 ในฐานะบุคคลที่มีความสามารถและประสบความสำเร็จด้านการเงินมากที่สุดในแต่ละหมวดหมู่

The Netizens ReportThe Netizens Report 

The Netizens Report เผยแพร่บทความ โดยแบ่งเป็นความสำเร็จด้านการเงินของคนบันเทิงในหมวดหมู่ต่างๆ ดังนี้ ...

  • Tom Holland ครองแชมป์ นักแสดงฮอลลีวูดที่ประสบความสำเร็จด้านการเงิน เจ้าของรางวัล British Academy Film Award, Saturn Awards 3 สาขารางวัล, Guinness World Record และติดอันดับ Forbes 30 Under 30 Europe ซึ่งผลงานภาพยนตร์ของเขาก็ได้รับความนิยมและทำรายได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้ง Spider-Man: No Way Home (814,003,984 เหรียญ ในปี 2021) และล่าสุดกับ Uncharted (148,648,820 เหรียญ ในปี 2022)
  • Alia Bhatt ครองแชมป์ นักแสดงบอลลีวูดที่ประสบความสำเร็จด้านการเงิน เธอคือนักแสดงชาวอังกฤษเชื้อสายอินเดียที่ทำงานในแวดวงบอลลีวูด นอกจากติดอันดับที่ 97 ในรายชื่อชาวอินเดียที่มีอิทธิพลมากที่สุดในปี 2022 โดย The Indian Express แล้ว Bhatt ยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับสินค้าและบริการอีกมากมายด้วย
  • คิมซอนโฮ ครองแชมป์ นักแสดงชาวเกาหลีที่ประสบความสำเร็จด้านการเงิน เขาประสบความสำเร็จอย่างมากจากซีรีส์เรื่อง Start-Up (2020) และต่อเนื่องด้วย Hometown Cha-Cha-Cha (2021) รวมทั้งยังมีอิทธิพลจนสร้าง “Kim Seon-Ho Effect” ทั้งจากผลงานการแสดงและการโปรโมทแบรนด์ต่างๆ ด้วย
  • ลิซ่า BLACKPINK ครองแชมป์ ไอดอล K-POP ที่ประสบความสำเร็จด้านการเงิน ปัจจุบัน ลิซ่า เป็นไอดอล K-POP ที่มีผู้ติดตาม Instagram มากที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ติดตามมากกว่า 80 ล้านคน นอกจากนั้นเธอยังมีอิทธิพลมากที่สุดต่อแบรนด์สินค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ยืนยันด้วยการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์มากมาย ทั้งในประเทศเกาหลีใต้ ประเทศไทย และประเทศจีน
  • เซียวจ้าน ครองแชมป์ นักแสดงชาวจีนที่ประสบความสำเร็จด้านการเงิน เขาคือนักแสดงชาวจีนที่มีมูลค่าด้านการขายมากที่สุด ทั้งจากผลงานการแสดงและฐานะพรีเซ็นเตอร์ทั้งในและนอกประเทศ ทรงอิทธิพลต่อแบรนด์สินค้าและบริการ รวมทั้ง เซียวจ้าน ยังเป็นคนบันเทิงชาวจีนที่โด่งดังมากที่สุดในต่างประเทศด้วย

 

อัลบั้มภาพ 99 ภาพ

อัลบั้มภาพ 99 ภาพ ของ ลิซ่า BLACKPINK-คิมซอนโฮ-เซียวจ้าน ติดอันดับคนบันเทิงที่ประสบความสำเร็จด้านการเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook