BE:FIRST บอยกรุ๊ปดาวรุ่งจากญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวอัลบั้มเดบิวต์ “BE:1” | Sanook Music

BE:FIRST บอยกรุ๊ปดาวรุ่งจากญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวอัลบั้มเดบิวต์ “BE:1”

BE:FIRST บอยกรุ๊ปดาวรุ่งจากญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวอัลบั้มเดบิวต์  “BE:1”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาประกาศให้โลกรู้ ว่า BE:FIRST คือใคร!... วง BE:FIRST เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021 ประกอบด้วยสมาชิกที่สามารถเต้นและร้องทั้งหมด 7 คนคือ SOTA, SHUNTO, MANATO, RYUHEI, JUNON, RYOKI และ LEO วงได้เซ็นสัญญากับทางค่าย BMSG ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ SKY-HI แรปเปอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น โดยซิงเกิลเดบิวต์ “Gifted.” ได้กวาดอันดับที่ 1 บนชาร์ตต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่น และซิงเกิลที่สอง “Bye-Good-Bye” ติดอันดับหนึ่งบน Billboard JAPAN HOT 100 รวมถึงมียอดรับชมมิวสิกวิดีโอเกิน 26 ล้านวิวบนยูทูป โดย BE:FIRST ได้ปล่อยดิจิตอลอัลบั้มแรกของพวกเขาบนทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม รวมทั้งรูปแบบซีดีอัลบั้มที่ BMSG’s Music Shop

BE:FIRST - BE:1BE:FIRST - BE:1

อัลบั้ม BE:1 ได้โปรดิวเซอร์ระดับโลกของญี่ปุ่นอย่าง Chaki Zulu, KM, Sunny Boy, UTA, Sakai "DR.R" Ryosuke และ Maxx Song รวมถึงโปรดิวเซอร์หน้าใหม่ เช่น MONJOE(DATS), Mori Zentaro และ Kosuke Crane ที่เคยร่วมงานกับ BTS, BLACK PINK, BIGBANG, 2NE1, TWICE, Namie Amuro, Chanmina, Daichi Miura และ SKY-HI มาช่วยกันสร้างสรรค์

BE:1 เป็นอัลบั้มแรกของ BE:FIRST ที่ถูกปล่อยไปทั่วโลกภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปีหลังก่อตั้งวง โดยมีทั้งหมด 15 เพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวอันทรงพลังของวง และการเดินทางของพวกเขาตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าวงเติบโตขึ้นขนาดไหนตั้งแต่เดบิวต์ อีกทั้ง BE:FIRST ยังมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงอีกด้วย โดย SKY-HI ได้กล่าวถึงอัลบั้มนี้ว่า “เป็นการเปิดตัวอัลบั้มแรกของพวกเขา ที่ทั้งเจ็ดเสียงร้องสอดประสานเสียงผลัดกันแสดงภายใต้ความโดดเด่นของแต่ละเพลง อัลบั้ม BE:1 นี้จะเดินไปพร้อมกับผู้ฟังเพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า พร้อมกับเปลี่ยนอารมณ์ด้วยการผสมผสานของเพลงฮิปฮอป อาร์แอนด์บี ร็อก และป็อป อัลบั้มนี้เป็นผลงานศิลปะคลาสสิกที่ผู้คนสามารถส่งต่อไปยังรุ่นต่อรุ่นได้ เนื่องจากมีพลังที่ไม่สิ้นสุด เห็นอกเห็นใจ หวานอมขมกลืน แต่เต็มไปด้วยความสุข”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook