Rhye กลับมาแสดงคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้ง 27 ต.ค. นี้ | Sanook Music

Rhye กลับมาแสดงคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้ง 27 ต.ค. นี้

Rhye กลับมาแสดงคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้ง 27 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Rhye ศิลปิน R&B กับเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ กลับมาอีกครั้งในงาน #HYHBKK Live! With RHYE ที่จะทำให้ทุกคนตกอยู่ในมนต์สะกดของเพลงที่ทำให้เราหลงใหล แน่นอนว่าครั้งนี้เราจะได้ฟังเพลงจากอัลบั้มล่าสุดอย่าง Home ด้วย ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 27 ตุลาคม 2022 ที่ Voice Space

 #HYHBKK Live! With RHYE

Rhye หรือชื่อของเขาคือ Michael Milosh กับสไตล์เพลงที่เต็มไปด้วยความเย้ายวนทั้งเสียงร้องและเมโลดี้ที่สวยงาม นุ่มนวล บวกกับความอาร์แอนด์บีด้วยกรูฟที่เซ็กซี่ จนทำให้หลายคนหลงรักในเพลงของเขา โดยตั้งแต่เขาปล่อยอัลบั้มแรกออกมาอย่าง Woman ในปี 2013 กับเพลงที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักในเพลง "Open" และ "The Fall" จนได้รับการยกย่อง ชื่นชมจากนักวิจารณ์มากมายทั้ง Pitchfork, The Guardian และ New York Times ที่พูดถึงการแต่งเพลงที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์กับเสียงร้องอันน่าทึ่ง รวมไปถึงการเรียบเรียงดนตรีที่ผสมผสานออกมาอย่างลงตัว หลังจากที่ปล่อยอัลบั้ม Woman ออกมา Rhye ก็ได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตด้วยความทุ่มเท สร้างความประทับใจให้กับผู้คนไปทั่วโลก

หลังจากนั้นในปี 2018 Rhye ได้ปล่อยอัลบั้มสองอย่าง Blood ออกมาโดยการผสมผสาน Soul Pop ที่โดดเด่นด้วยการร้องโดยใช้ high notes ทั้งหมด ก็ได้รับการตอบรับทั้งจากแฟนเพลงและนักวิจารณ์ในแง่บวกเช่นกัน โดยมีเพลงที่โดดเด่นอยู่มากมาย ทั้ง "Song For You", "Summer Days" ที่มีกรูฟและบรรยากาศสุดสบาย

ล่าสุดในปี 2021 Rhye ได้ปล่อยอัลบั้ม Home ที่มีเพลงโดดเด่นอย่าง "Black Rain", "Come in Closer" และ "Beautiful" ที่ยังคงความเมโลดี้สวย แต่เพิ่มเติมบรรยากาศให้ทุกคนได้อิ่มเอมไปกับเพลงของเขา

เรียกได้ว่าเป็นอีกวงคุณภาพที่ทาง HAVE YOU HEARD? อยากให้ทุกคนได้สัมผัสกับโชว์ที่จะพาให้ทุกคนอิ่มเอมไปกับเพลงและประทับใจ โดยจะเริ่มจำหน่ายบัตร ในวันที่ 26 กันยายน 2022 ทาง www.haveyouheard.live โดยมี Early Bird ราคา 1,900 บาท ราคาปกติ 2,200 บาท และราคาหน้างาน 2,400 บาท ใครไม่อยากพลาดโชว์ดีๆ ต้องรีบจัดหาบัตรรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook