ครูสลา เกือบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เล่าวินาที "เบิร์ด ธงไชย" มายินดีที่เป็น "ศิลปินแห่งชาติ" | Sanook Music

ครูสลา เกือบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เล่าวินาที "เบิร์ด ธงไชย" มายินดีที่เป็น "ศิลปินแห่งชาติ"

ครูสลา เกือบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เล่าวินาที "เบิร์ด ธงไชย" มายินดีที่เป็น "ศิลปินแห่งชาติ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นที่รู้จักในฐานะครูเพลงลูกทุ่ง แต่  ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติสาขา ศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล-ประพันธ์เพลงไทยลูกทุ่ง) ประจำปี 2564 ก็เป็นที่เคารพจากบุคคลในหลายๆ วงการ โดยล่าสุดเขาได้พบกับ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์แถวหน้าในงานวันภาษาไทยแห่งชาติ และแชร์โมเมนต์ประทับใจ

โดยครูสลา ได้โพสต์ภาพตัวเองของ เบิร์ด ธงไชย พร้อมแคปชั่นว่า "วันนี้มีโอกาสได้เจอกับพี่เบิร์ด ธงไชย ในงานวันภาษาไทยแห่งชาติ ที่ศูนย์วัฒนธรรมฯ พี่เบิร์ดได้ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสที่ได้รับรางวัลศิลปินแห่งชาติผมรู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากครับที่ได้พบกันในวันนี้" 

ซึ่งหลังจากที่ลงภาพไปก็มีหลายๆ คนเข้ามาแสดงความยินดีกับครูสลา และชื่นชมโมเมนต์น่ารักที่ทั้งสองได้มาเจอกันมากกว่า 1000 ข้อความไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกดแสดงความรู้สึกแบบล้นหลามอีกด้วย 

สำหรับปีนี้ เบิร์ด ธงไชย  ได้เตรียมของขวัญพิเศษมาให้ทุกคนเป็นอัลบั้มที่ 22  ของ “ธงไชย แมคอินไตย์” โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า BIRD 22 (เบิร์ด ทเวนตี้ทู) อัลบั้มใหม่เต็มรูปแบบ พร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ “คอนเสิร์ต SINGING BIRD 2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK #โตมากับเพลงพี่เบิร์ด  ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ครูสลา เกือบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เล่าวินาที "เบิร์ด ธงไชย" มายินดีที่เป็น "ศิลปินแห่งชาติ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook