ฮาย อาภาพร ร่ำไห้กลาง "ไมค์หมดหนี้" เผยความรู้สึกถึงโชว์ล่าสุดของ "ไรอัล" (คลิป) | Sanook Music

ฮาย อาภาพร ร่ำไห้กลาง "ไมค์หมดหนี้" เผยความรู้สึกถึงโชว์ล่าสุดของ "ไรอัล" (คลิป)

ฮาย อาภาพร ร่ำไห้กลาง "ไมค์หมดหนี้" เผยความรู้สึกถึงโชว์ล่าสุดของ "ไรอัล" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นผู้เข้าแข่งขันที่แรงไม่หยุดจริงๆ สำหรับ ไรอัล-กาจบัณฑิต จำปาศิลป์ ศิลปินวัยรุ่นที่คว้าแชมป์รายการ ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค มาถึง 192 สมัยแล้ว และไม่มีทีท่าว่าจะชะลอความแรงลงเลย ซึ่งล่าสุดกรรมการอย่าง ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ ก็เปิดใจถึงความรู้สึกที่อาจไม่ได้เห็นไรอัลในรายการทั้งน้ำตา

ซึ่งในรายการที่ออนแอร์วันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ไรอัลได้ร้องเพลง "คำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส" ของ มนต์แคน แก่นคูน ซึ่งเป็นโชว์ที่ให้เขาได้รับกำลังใจและคำชมล้นหลาม จากแฟนๆ ที่ติดตาม รวมถึงคอมเมนเตเตอร์ที่ตัดสินการแสดงรอบนี้

ซึ่งฮาย อาภาพร ได้ชื่นชมไรอัลในช่วงท้ายรายการว่า "คำว่ามนต์ อย่างเพลงนี้ที่ลูกร้องอะ มันมีมนต์มากๆ มันส่งความสุขมาหาพวกเรา น้องคนนะพี่ลิงที่เราฟังแล้วเรามีความสุขจังเลย อะไรแบบนี้อะ ขอบคุณมากนะลูกที่ให้ความรู้สึกที่มีความสุขแบบนี้อยู่บ่อยๆ ไม่รู้ว่าถ้าวันนั้นไม่มีไรอัลยืนตรงนี้แล้ว พูดแล้วก็ ไม่อยากนึกถึงวันนั้น ถึงวันนั้นถ้ามันมาถึงไรอัลไม่ได้มายืนตรงนี้ เราก็คงมีโอกาสได้เจอกันบ่อยๆ แต่เราคงอดคิดถึงไรอัลไม่ได้หรอกลูก โชคดีลูก"

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

ณ เวลานี้ ไรอัล ได้เข้าเป็นศิลปินสังกัด ยุ้งข้าวเรคคอร์ด และยังคงเดินหน้าแข่งขันรายการ ไมค์หมดหนี้ พร้อมบริจาคเงินจากรายการให้มูลนิธิและช่วยผู้เข้าแข่งขันอื่นๆ และล่าสุดก็เริ่มมีงานร้องเพลงคอนเสิร์ตนอกรายการแล้ว 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฮาย อาภาพร ร่ำไห้กลาง "ไมค์หมดหนี้" เผยความรู้สึกถึงโชว์ล่าสุดของ "ไรอัล" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook