ฮึกเหิมทะลุล้านวิว! "มนต์แคน แก่นคูน" เรียกขวัญกำลังใจผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "มาเด้อฝันเอย" | Sanook Music

ฮึกเหิมทะลุล้านวิว! "มนต์แคน แก่นคูน" เรียกขวัญกำลังใจผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "มาเด้อฝันเอย"

ฮึกเหิมทะลุล้านวิว! "มนต์แคน แก่นคูน" เรียกขวัญกำลังใจผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "มาเด้อฝันเอย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุ้มค่าการรอคอยสำหรับมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด "มาเด้อฝันเอย" ของ มนต์แคน แก่นคูน ที่อลังการยิ่งใหญ่สร้างพลังเอิ้นเอาความหวัง ความกล้า กลับคืนมา ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวในอัลบั้มใหม่ในปีนี้ โดยปล่อยไปเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ได้ติดเพลงในมาแรงบนยูทูบและมีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก และล่าสุดมียอดวิวทะลุล้านแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 3 มิถุนายน) 

เรียกได้ว่าทั้งเนื้อหาเพลงที่ส่งผ่านถึงความใจร้ายของคืนวัน เคยทำฝันเราหล่นหาย ช่วยเอิ้นฝันคืนสู่หัวใจไทย เพื่อสู้ให้ไหว..ไปด้วยกัน และภาพโปรดักชั่นที่ลงทุนทุ่มเทอลังการงานสร้างเพื่อเป็นผลงานให้กำลังใจสำหรับแฟนๆของ "มนต์แคน แก่นคูน" ในช่วงเวลาของสถานการณ์ที่ยากลำบากแบบนี้

โดย มนต์แคน แก่นคูน เผยว่า "ขอขอบคุณทุกยอดวิวและคอมเมนต์ทุกข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจทีมงานเบื้องหลัง สำหรับเพลง "มาเด้อฝันเอย" อยากให้เป็นเพลงที่เรียกพลังกาย พลังใจ ของหมู่เฮาที่ไม่ว่าจะเจอะเจอมรสุมเรื่องอะไรในช่วงที่ผ่านมา กลับมาสู้เพื่อความฝันของเราของครอบครัวเรา และขอให้เพลง "มาเด้อฝันเอย" เป็นส่วนเล็กๆที่ก่อเกิดแรงบันดาลใจหลายๆอย่างที่ทำให้หัวใจของนักสู้ที่มีอยู่ในตัวของเราทุกคนกลับมาสู้ใหม่กันอีกนะครับ ขอขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกคน ทุกฝ่ายที่ทำให้มิวสิควีดีโอเพลงนี้ยิ่งใหญ่และสวยงามมากๆ ขอฝากเพลง "มาเด้อฝันเอย" กับแฟนๆทุกท่านด้วยนะครับ เข้าไปชมและฟังได้ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official ขอบคุณมากๆ ครับ"

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ฮึกเหิมทะลุล้านวิว! "มนต์แคน แก่นคูน" เรียกขวัญกำลังใจผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "มาเด้อฝันเอย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook