Swedish House Mafia กลับมาแล้ว หลังห่างหายจากการทำเพลงถึง 8 ปี | Sanook Music

Swedish House Mafia กลับมาแล้ว หลังห่างหายจากการทำเพลงถึง 8 ปี

Swedish House Mafia กลับมาแล้ว หลังห่างหายจากการทำเพลงถึง 8 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มซูเปอร์สตาร์ดีเจ และโปรดิวเซอร์ระดับโลกอย่าง Swedish House Mafia อย่าง Steve Angello, Sebastian Ingrosso และ Axwell กลับมาทวงบัลลังก์อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากได้ห่างหายจากการทำเพลงไปยาวนานถึง 8 ปี กับอัลบั้มใหม่ Paradise Again พร้อมโฟกัสแทร็ก “Heaven Takes You Home” feat. Connie Constance โดยในฤดูร้อนนี้พวกเขายังเตรียมออกทัวร์คอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 ด้วย!

ในการกลับมาครั้งนี้ ถือเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ Swedish House Mafia ที่แฟนๆ พากันตั้งหน้าตั้งตารอ นอกจากนี้พวกเขายังได้ขึ้นเป็นศิลปินเฮดไลน์ของคอนเสิร์ตใหญ่อย่าง Coachella 2022 พร้อมกับ The Weeknd ในผลงานที่พวกเขาได้ทำงานร่วมกันในอัลบั้ม Dawn FM ในเพลง “Moth to a Flame” และ “Sacrifice”

Paradise Again เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่ยกระดับดนตรี Electronic ที่ทาง Swedish House Mafia ตั้งใจสร้างสรรค์เพลงที่หลากหลายมากขึ้น โดยชวนศิลปินชื่อดังระดับโลกหลายคนมาร่วมแจม ไม่ว่าจะเป็น The Weeknd, A$AP Rocky, Sting, Ty Dolla $ign, 070 Shake, Jacob M?hlrad, Seinabo Sey, Mapei และนักร้องนักแต่งเพลง Connie Constance ในเพลง พร้อมโฟกัสแทร็ก อย่าง “Heaven Takes You Home

“Heaven Takes You Home” Swedish House Mafia feat. Connie Constance“Heaven Takes You Home” Swedish House Mafia feat. Connie Constance

 

ด้าน Steve Angello เผยว่า “สิ่งที่ยากและท้าทายที่สุดในการทำงานเพลงคือการกล้าทำในสิ่งที่คนอื่นไม่คาดคิดว่าพวกเราจะทำ พวกเราต้องหาซาวด์ที่พวกเราไม่เคยได้ยินมาก่อนและพวกเราก็ตื่นเต้นมากๆ ผมรู้สึกได้รับแรงบันดาลใจจากการได้อยู่ในวงที่ทุกคนต่างก็อยากทำอะไรที่ท้าทายความสามารถของตัวเอง มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นของพวกเรา เพราะเรากำลังเล่นสนุกกันราวกับว่าพวกเรากลับไปเป็นเด็กอายุ 15”

นอกจากงานคอนเสิร์ตใหญ่อย่าง Coachella แล้ว Swedish House Mafia ก็กำลังจะเตรียมกลับมาออกทัวร์ทั้งในยุโรปและอเมริกา หลังพวกเขาออนทัวร์ครั้งล่าสุดไปในปี 2012

“Paradise Again” Tracklisting:
1. Time (feat. Mapei)
2. Heaven Takes You Home (with Connie Constance)
3. Jacob’s Note (feat. Jacob M?hlrad)
4. Moth To A Flame (with The Weeknd)
5. Mafia
6. Frankenstein (with A$AP Rocky)
7. Don’t Go Mad (feat Seinabo Sey)
8. Paradise Again
9. Lifetime (with Ty Dolla $ign & 070 Shake)
10. Calling On
11. Home
12. It Gets Better
13. Redlight (with Sting)
14. Can U Feel It
15. 19:30
16. Another Minute
17. For You

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook