ยิ่งยง-บิลลี่ โอแกน ดวลพลังเสียง คว้าเพลงดัง "ปู พงษ์สิทธิ์" ร้องโชว์กลางรายการ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/488/2444197/c.jpgยิ่งยง-บิลลี่ โอแกน ดวลพลังเสียง คว้าเพลงดัง "ปู พงษ์สิทธิ์" ร้องโชว์กลางรายการ

    ยิ่งยง-บิลลี่ โอแกน ดวลพลังเสียง คว้าเพลงดัง "ปู พงษ์สิทธิ์" ร้องโชว์กลางรายการ

    2022-05-08T06:32:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ทุกๆ สัปดาห์ของรายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show จะมีแขกรับเชิญหลัก 1 คนที่ต้องร่วมโชว์กับศิลปินที่ทางรายการไม่ได้เปิดเผย ซึ่งสัปดาห์นี้ก็เป็นคิวของลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ยิ่งยง ยอดบัวงาม ที่ถึงคิวมาร่วมแสดงกับศิลปินที่เซอร์ไพรส์หลายคน

    ในรายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show ยิ่งยงได้รับโจทย์ให้ร้องเพลง "ตลอดเวลา" ของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ตำนานเพลงเพื่อชีวิต ซึ่งระหว่างที่แสดงนั้นก็มีเสียงของศิลปินปริศนาดังขึ้นมาจนทำให้ยิ่งยงพยายามนึกว่าใครกำลังร้องเพลง

    ซึ่งขณะที่กำลังนึกว่าใครเป็นศิลปินปริศนา ทางรายการเฉลยว่าคนที่ร้องเพลงกับยิ่งยงก็คือ บิลลี่ โอแกน ศิลปินและนักแสดงดังจากยุค 90 ที่ห่างหายจากการออกรายการวาไรตี้เกี่ยวกับการร้องเพลงไปพักใหญ่ 

     

    สำหรับการมารายการสัปดาห์นี้นอกจาก ยิ่งยง ยอดบัวงาม จะร้องเพลงกับบิลลี่ โอแกน เขาก็ร่วมแสดงกับ หญิง ธิติกานต์ (ดวงใจ ใต้ไธสง) ศิลปินหญิงที่ดังจากเพลง "ทนพิษความเศร้าไม่ไหว", "กุหลาบในใจน้อง", "รักคงยังไม่พอ", "จันทร์" และ "อสงไขย" ในเพลง "คาถาขอใจ" ซึ่งเป็นอีกไฮไลท์เด็ดของรายการด้วย  

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ยิ่งยง-บิลลี่ โอแกน ดวลพลังเสียง คว้าเพลงดัง "ปู พงษ์สิทธิ์" ร้องโชว์กลางรายการ

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :JSL GLOBAL MEDIA