IVE ทำแฟนๆ ไทยทึ่ง! โชว์ร้องเพลง "พิง" เผยเสียงเพราะสุดเป๊ะ (คลิป) | Sanook Music

IVE ทำแฟนๆ ไทยทึ่ง! โชว์ร้องเพลง "พิง" เผยเสียงเพราะสุดเป๊ะ (คลิป)

IVE ทำแฟนๆ ไทยทึ่ง! โชว์ร้องเพลง "พิง" เผยเสียงเพราะสุดเป๊ะ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ปี 2021 ที่ผ่านมา ค่าย Starship ได้เปิดตัววงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ IVE (ไอฟ์) ที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง วอนยอง และ ยูจิน ที่เคยเดบิวต์ในวง IZ*ONE จากรายการ PRODUCE48 และอีก 4 สมาชิก กาอึล, ลิซ, เรอิ และ อีซอ ที่มาพร้อมพรสวรรค์การร้องเต้นที่โดดเด่น ซึ่งนอกจากผลงานของตัวเองแล้ว พวกเธอยังเซอร์ไพรส์แฟนๆ ผ่านคอนเทนต์พิเศษที่นำเพลงดังจากทั่วโลกมาคัฟเวอร์ด้วย รวมถึงเพลงไทยอย่าง "พิง" ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ด้วย

โดยล่าสุดวง IVE หลังปล่อยซิงเกิลอัลบั้ม Love Dive ได้ร่วมโปรเจกต์ W.W.C World Wide Cover และหยิบเพลงดังจากทั่วโลกมาร้องอย่างละประเทศทั้งเพลง "What Else Can I Do" ของ Diane Guerrero, Stephanie Beatriz จากอเมริกา, เพลง "Levitating" ของศิลปินอังกฤษ Dua Lipa, เพลง "Merasa Indah" ของ Tiara Andini ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงไทยอย่าง "พิง" ของ นนท์ ธนนท์ 

 

ซึ่งเมมเบอร์ที่ถ่ายทอดเพลง "พิง" ก็เริ่มโดย วอนยอง, ลิซ และปิดท้าย ยูจิน ซึ่งทำเอาแฟนๆ ชาวไทยเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในคลิปกันอย่างท่วมท้นถึงความตั้งใจของสาวๆ ในเพลงนี้ 

ทีผ่านมาวง IVE ถือเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่มาแรง และทุบสถิติเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ที่คว้าแชมป์รายการเพลงเร็วสุดในเวลา 7 วัน หลังปล่อยเพลงเดบิวต์ "ELEVEN" ที่ปัจจุบันมียอดวิวทะลุร้อยล้านครั้งไปแล้ว โดยล่าสุดพวกเธอเพิ่งปล่อยเพลง "Love Dive" จากซิงเกิลอัลบั้มหมายเลข 2 ที่หลายคนกำลังจับตามอง 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ IVE ทำแฟนๆ ไทยทึ่ง! โชว์ร้องเพลง "พิง" เผยเสียงเพราะสุดเป๊ะ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook