1 วัน เฉียดล้านวิว! พร จันทพร-เนย ภัสวรรณ ปล่อยเพลงแซ่บ "รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น" | Sanook Music

1 วัน เฉียดล้านวิว! พร จันทพร-เนย ภัสวรรณ ปล่อยเพลงแซ่บ "รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น"

1 วัน เฉียดล้านวิว! พร จันทพร-เนย ภัสวรรณ ปล่อยเพลงแซ่บ "รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่ผ่านมาเพลง "รักควรมีสองคน" โปรเจกต์จากค่าย พอดีม่วน Studio ที่ได้ พร จันทพร ศิลปินเจ้าของเพลงดัง "ปูหนีบอีปิ" และ เนย ภัสวรรณ นักร้องหญิงผู้ถ่ายทอดเพลง "ฝากใบลา" ได้ประสบความสำเร็จระดับร้อยล้านวิว และคว้ารางวัลสาขาเพลง ลูกทุ่ง l ไทบ้านแห่งปี จากเวที JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 จนล่าสุดทั้ง 2 กลับมากับเพลงใหม่ที่กระแสแรงไม่แพ้กัน 

ล่าสุด พร และ เนย กลับมาพร้อมเพลง "รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น" ที่แต่งเนื้อร้องทำนองโดย นิค สะเลอปี้ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จเพลง "รักควรมีสองคน" ซึ่งผลงานล่าสุดมาพร้อมเนื้อหาที่สื่อการโต้ตอบของภรรยาหลวงและภรรยาน้อย ซึ่งฝั่งพรได้ถ่ายทอดมุมภรรยาที่ต้องการเงินชดใช้จากคนที่แย่งสามีไป ส่วนอีกฝั่งคือคนที่รู้สึกผิดและพยายามขอการยกโทษ 

นอกจากเนื้อเพลงที่จัดจ้านแล้ว เพลง "รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น" ยังมากับเอ็มวีแนว CG ที่ใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิคทั้งคลิป จนเกิดเป็นเอ็มวีที่ทั้งเข้มข้นและแปลกตาในเวลาเดียวกัน 

 

สำหรับการกลับมาครั้งนี้ทางค่าย พอดีม่วน ได้ปล่อยเอ็มวี "รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น" ออกมาในวันที่ 11 กันยายน และมียอดวิวทะลุ 8 แสนครั้งในเวลาแค่ 1 วัน จนยอดวิวปัจจุบันผ่านหลักล้านไปแล้ว 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ 1 วัน เฉียดล้านวิว! พร จันทพร-เนย ภัสวรรณ ปล่อยเพลงแซ่บ "รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook