โต๋ ศักดิ์สิทธิ์-ฟิล์ม บงกช ดวลเพลง "รักจริงให้ติงนัง" กลางเวที ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร | Sanook Music

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์-ฟิล์ม บงกช ดวลเพลง "รักจริงให้ติงนัง" กลางเวที ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์-ฟิล์ม บงกช ดวลเพลง "รักจริงให้ติงนัง" กลางเวที ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show โดยผู้ผลิตแถวหน้าอย่าง เจ เอส แอลฯ เป็นรายการที่จะได้ฟังเพลงเพราะๆ โดยการจับคู่ฟีเจอริงของเหล่าคนดัง สำหรับในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้  สองพิธีกร ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ พี่ดู๋-สัญญา คุณากร ภูมิใจนำเสนอโชว์ดีๆ จากนักร้องคุณภาพ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และเจ้าแม่เพลงประกอบละคร ฟิล์ม บงกช จะมาโชว์เพลง “รักจริงให้ติงนัง” ตามสไตล์ของ โต๋-ฟิล์ม

ส่วนแขกรับเชิญได้ อ๊อฟ ศุภณัฐ, จ๊ะจ๋า พริมรตา และ โก๊ะตี๋ อารามบอย ร่วมรายการ ต้องมาเกาะติดชิดขอบจอว่าโชว์ของนักร้องรับเชิญ โต๋-ฟิล์ม จะเซอร์ไพรส์ขนาดไหน และแขกรับเชิญทั้งห้าเมื่อต้องมารวมตัวอยู่บนเวทีเดียวกัน ใครจะขายขำหนักจนชนะเลิศ! ส่วนเพลงโจทย์ในเทปนี้ขนมาหมดทั้งเพลงดังในอดีต เพลงลูกทุ่งสุดฮอต เพลงเพื่อชีวิตก็ยังมี บอกใบ้ให้นิดนึงบางเพลงนี่ทำเอาแขกรับเชิญของเราได้แต่ถอนหายใจ

และสุดท้ายท้ายสุดมาลุ้นกันว่า ใครจะได้ร้องเพลงฟีเจอริงกับ “นักร้องไมค์คู่ ไม่รู้ใคร” งานนี้ก็มีคนเลิ่กลั่กอีกหนึ่ง เพราะแขกรับเชิญที่ทีมงานจัดมาเซอร์ไพรส์ในช่วงนี้พูดเลยว่าไม่มีแผ่ว จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว ในรายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 17.00 น.ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์-ฟิล์ม บงกช ดวลเพลง "รักจริงให้ติงนัง" กลางเวที ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook