เอ๊ะ จิรากร ฟีทเจอริ่ง "ลำไย ไหทองคำ" โชว์เพลง "แฟนจ๋า" ใน "ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร" | Sanook Music

เอ๊ะ จิรากร ฟีทเจอริ่ง "ลำไย ไหทองคำ" โชว์เพลง "แฟนจ๋า" ใน "ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร"

เอ๊ะ จิรากร ฟีทเจอริ่ง "ลำไย ไหทองคำ" โชว์เพลง "แฟนจ๋า" ใน "ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นรายการขวัญใจแฟนๆ เจ้าประจำช่อง 7HD กันไปแล้ว หลายคนรอติดตามรายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show แบบใกล้ชิดติดจอเพื่อลุ้นไปพร้อมสองพิธีกรคู่หูอารมณ์ดี  ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ พี่ดู๋-สัญญา คุณากร ว่าจะได้เห็นนักร้องคนไหนออกมาโชว์เพลงเพราะๆ กันบ้าง 

สำหรับความพิเศษในเทปนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่นักร้องรับเชิญ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์ เจ้าพ่อเพลงรักมาจับไมค์ ฟีทเจอริงกับลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ลำไย ไหทองคำ ในเพลง “แฟนจ๋า” ของซุปตาร์ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เพลงจังหวะมันส์ๆ ขนาดนี้ เลยได้เห็นทั้ง “หนุ่มเอ๊ะ” และ “สาวลำไย” ออกสเต๊ปแดนซ์ยกใหญ่  ส่วนแขกรับเชิญก็คุ้นหน้าคุ้นตากันดี ยกขบวนความฮามาโดย ไก่ สมพล, อี๊ด โปงลางสะออน และนางเอกสาวสวย ทับทิม อัญรินทร์ ที่แม้ความฮาจะไม่เยอะแต่ก็อาศัยความสวยสยบคู่ต่อสู้ลงได้

พอเปิดเพลงโจทย์ออกมาเท่านั้นแหละ แต่ละคนคันไม้คันมืออยากจะร้องเพลงนั้นเพลงนี้ เพราะทั้ง 5 เพลงต่างเป็นเพลงฮิตติดหู ใครๆ ก็ร้องตามได้ หลังจากนั้นแขกรับเชิญก็เล่นเกมส์แบบไม่ยอมแพ้กันง่ายๆ  งานนี้ต้องมาลุ้นตามคอนเซ็ปต์ ไมค์คู่ไม่รู้ใคร The Featuring Show รายการที่ไม่รู้ว่าจะได้ร้องเพลงอะไร? ไม่รู้ว่าใครจะได้ร้องคู่กับใคร? และอีกหนึ่งคนต้องซดแห้วไม่ได้ร้องเพลงเหมือนคนอื่น ที่สำคัญเพลงไหนจะได้ครองตำแหน่ง “ไมค์คู่ ออฟ เดอะ วีก” มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับแขกรับเชิญและรับชมไปพร้อมๆ กัน 

ห้ามพลาดรายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร  IG : @thefeaturingshow TIKTOK : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร Linid : TheFeaturingShow 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เอ๊ะ จิรากร ฟีทเจอริ่ง "ลำไย ไหทองคำ" โชว์เพลง "แฟนจ๋า" ใน "ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook