"ดีเจเผือก" ทำแฟนๆ ทึ่งเผยเอ็มวีใหม่ Big Ass เป็นครั้งแรกที่ร้องไห้ขณะแสดง | Sanook Music

"ดีเจเผือก" ทำแฟนๆ ทึ่งเผยเอ็มวีใหม่ Big Ass เป็นครั้งแรกที่ร้องไห้ขณะแสดง

"ดีเจเผือก" ทำแฟนๆ ทึ่งเผยเอ็มวีใหม่ Big Ass เป็นครั้งแรกที่ร้องไห้ขณะแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการร่วมงานกับ ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ จากวง HENS แล้ว อีกหนึ่งความพิเศษของเพลง “มีความสุขมากๆ นะ” ก็คือการที่ดีเจ เผือก-พงศธร จงวิลาส นักแสดงอารมณ์ดี มารับบทพระเอกเป็นครั้งแรก ซึ่งเผือกได้เปิดเผยเรื่องการทำงานที่ทำให้หลายคนแปลกใจด้วย 

โดยเผือกได้โพสต์ข้อความว่า "เมื่อชีวิตเดินทางมาถึงวันที่ได้เล่น MV เป็นตัวแสดงหลัก แล้วคือเพลงของพี่ๆ วง BIG ASS Rockband ด้วยนะครับ บ้าไปแล้วจริงๆขอบคุณ พี่ๆ ทุกคนในวง และ genie records ที่เชื่อใจในน้องคนนี้ ขอบคุณมากๆ ครับ เป็นเกียรติอย่างสูงครับพี่ๆขอบคุณพี่เสือผู้กำกับ Tiger Yanyong Kuruangkura ที่ผมเพิ่งรู้ว่า เราต่างเคยร่วมงานกันเมื่อสิบกว่าปีที่แล้วแต่ในฐานะอื่น คิดย้อนไปก็แปลกดีเหมือนกัน" 

ซึ่งเผือกเองก็เผยเรื่องน่าตกใจอีกว่า "ผมร้องไห้ในการแสดงไม่ได้ ไม่เคยทำได้ แต่นี่คืองานแรกที่ผมร้องไห้ออกมาได้จริงๆ (มาแบบทุกเทค จังหวะเดิมๆ แบบไม่น่าเชื่อ) ซึ่งให้ทำอีกก็คิดว่าคงจะทำไม่ได้แล้ว 555 ขอบคุณทีมงานทุกคน ทีมกล้อง ทีมprop ทีมไฟ ทีมเสื้อผ้าหน้าผมใดๆ บรรยากาศทุกอย่างใน Set มันช่วยมากๆ" พร้อมกล่าวถึงนางเอกเอ็มวีอย่าง  หมอลิลลี่ แพทย์หญิงวรัญญา งานทวี  ว่า "ขอบคุณน้องหมอลิลลี่ด้วย เพิ่งรู้จากน้องว่า เคยมารายการใต้โต๊ะทำงาน (ซึ่งโชคดีมากๆ ที่น้องมาตอนรายการเริ่มมีสาระแล้ว" 

สำหรับเวลานี้ผลงานเพลง "มีความสุขมากๆ นะ" ก็มียอดวิวมากกว่า 1 ล่านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 18 มกราคม) และในขณะเดียวกันแฟนๆ ก็สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "ดีเจเผือก" ทำแฟนๆ ทึ่งเผยเอ็มวีใหม่ Big Ass เป็นครั้งแรกที่ร้องไห้ขณะแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook