นุ๊ก-ปาย ปังข้ามปี! คว้ารางวัล ศิลปินไทยสุดฮอตแห่งปี จาก "สนุกสุดจัด 2021" | Sanook Music

นุ๊ก-ปาย ปังข้ามปี! คว้ารางวัล ศิลปินไทยสุดฮอตแห่งปี จาก "สนุกสุดจัด 2021"

นุ๊ก-ปาย ปังข้ามปี! คว้ารางวัล ศิลปินไทยสุดฮอตแห่งปี จาก "สนุกสุดจัด 2021"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน สนุกสุดจัด 2021 ซึ่งสาขา ศิลปินไทยสุดฮอตแห่งปี 2021 ก็ได้ประกาศแล้วว่ารางวัลตกเป็นของ  นุ๊ก ธนดล (ธนดล ศิริแวว) และ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) คู่จิ้นศิลปินดังจาก ค่ายสิงห์มิวสิค 

ที่ผ่านมา นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ คู่จิ้นศิลปินดังจาก ค่ายสิงห์มิวสิค ได้เดินหน้าทำผลงานต่อเนื่อง หลังแจ้งเกิดจากโซเชียลและเพลง "รักนะต้าววาฬ" ในปี 2020 เดินหน้าทำผลงานต่อเนื่องจนนุ๊กมีเพลง "ฉัตรนภา" และ "เดี๋ยวมันก็ผ่านไป" 

ในขณะที่ปายก็มากับเพลง "Happy LOVE Day" ในขณะที่ทั้งสองก็มีซิงเกิล "พลังวิเศษ" ที่ทำด้วยกันออกมา ซึ่งสิ่งที่บ่งบอกความนิยมของทั้งคู่ได้ดีสุด ก็คือความเป็นจริงที่ทั้งสองได้รับคะแนนโหวตและยอดสตรีมเพลง "รักนะต้าววาฬ" จนคว้ารางวัล  LUKTHUNG SONG OF THE YEAR | เพลงลูกทุ่งแห่งปี ในงาน JOOX Thailand Music Awards 2021 และล่าสุดทั้งสองเองก็ได้พิสูจน์ว่าพวกเขาฮอตสุดๆ ด้วยการคว้ารางวัลสาขา ศิลปินไทยสุดฮอตแห่งปี 2021 จาก SANOOK ไปด้วย 

สำหรับรางวัลสาขา ศิลปินสุดฮอตแห่งปีนี้เป็นอีกสาขาที่มีศิลปินดังอีกถึง 5 เบอร์ที่เข้าร่วมชิง ไม่ว่าจะเป็นวง Three Man Down, 4EVE และ Labanoon รวมถึงศิลปินเดี่ยวอย่าง อื้งค์-วรันธร เปานิล และ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมอย่างสูง และมีผลงานโดดเด่นในปีที่ผ่านมา 

ติดตามรายชื่อผู้ชนะรางวัล สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี ในสาขาอื่นๆ ได้ ที่นี่

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ นุ๊ก-ปาย ปังข้ามปี! คว้ารางวัล ศิลปินไทยสุดฮอตแห่งปี จาก "สนุกสุดจัด 2021"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook