Karencici สมาชิก PANTHEPACK เผย Jackson Wang ชอบสอนภาษาไทยให้เพื่อนในวง | Sanook Music

Karencici สมาชิก PANTHEPACK เผย Jackson Wang ชอบสอนภาษาไทยให้เพื่อนในวง

Karencici สมาชิก PANTHEPACK เผย Jackson Wang ชอบสอนภาษาไทยให้เพื่อนในวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Karencici (เคเรนซีซี่) ศิลปินสาวสุดมั่น สมาชิก PANTHEPACK ของ Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) แอบเมาท์ผ่านสัมภาษณ์คลิป Sanook Q&A ว่าแจ็คสันชอบชอบภาษาไทยให้กับสมาชิกในวงบ่อยๆ โดยคำที่เธอจำได้คือคำว่า “รักนะ จุ๊บๆ” นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า สมาชิก PANTHEPACK ทุกคนชอบประเทศไทยมาก และหวังว่าจะมีโอกาสได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทยสักวันหนึ่งอีกด้วย 

ชมคลิปสัมภาษณ์ Sanook Q&A ที่เธอพูดถึงจุดเริ่มต้นของการร่วมวงกับสมาชิก PANTHEPACK เพลง “Meteor Shower” ที่เธอแต่งโดยได้แรงบันดาลใจจากซีรีส์ รักใสๆ หัวใจ 4 ดวง และตัวตนของเธอที่เราอาจยังไม่เคยเห็น ได้ที่นี่

Karencici เป็นศิลปินสาวชาวอเมริกันที่ทำเพลงอยู่ในไต้หวัน ขณะนี้นอกจากมีผลงานร่วมกับวง PNATHEPACK แล้ว เธอยังปล่อยอัลบั้ม 99% Angel อีกด้วย โดยปล่อยมิวสิควิดีโอออกมา 3 เพลงด้วยกัน ได้แก่ “Do Do Do”, “Sorry Not Sorry” และ “99% Angel โดยก่อนหน้านี้เธอเคยมีผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวมาแล้วกับอัลบั้มอีพี Blow Up ที่ปล่อยที่เกาหลี ก่อนจะย้ายมาโปรโมตที่ไต้หวัน พร้อมปล่อยอัลบั้มแรกของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า SHA YAN ซึ่งเธอถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best New Artist จากเวที Golden Melody Awards งานรางวัลที่มีอิทธิพลและมีความน่าเชื่อถือที่สุดในวงการเพลงจีนด้วยอัลบั้มชุดนี้อีกด้วย

นอกจากการเป็นศิลปินแล้ว Karencici ยังเป็นนักแต่งเพลงให้กับศิลปินระดับท็อปๆ ในวงการ C-POP อย่าง Hebe Tien, Jolin Tsai, Yoga Lin และ Rainie Yang และเพลงเหล่านี้ก็กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ต ได้ความนิยมจากแฟนเพลงเป็นอย่างมาก รวมถึงเป็นนักร้องที่ศิลปินหลายๆ ท่านจากหลายๆ เมืองแห่กันมาชวน featuring หรือ sampling กัน อาทิเช่น keshi จากอเมริกา Sharon Kwan จากไต้หวัน Vinida จากปักกิ่ง และ Gentle Bones จากสิงคโปร์ เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Karencici สมาชิก PANTHEPACK เผย Jackson Wang ชอบสอนภาษาไทยให้เพื่อนในวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook