เกษม คมสันต์ เขิน! โดน “บิวกิ้น-พีพี” จ้องหน้าทายอายุใน "GUESS MY AGE" | Sanook Music

เกษม คมสันต์ เขิน! โดน “บิวกิ้น-พีพี” จ้องหน้าทายอายุใน "GUESS MY AGE"

เกษม คมสันต์ เขิน! โดน “บิวกิ้น-พีพี” จ้องหน้าทายอายุใน "GUESS MY AGE"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อต้องมาเป็นปรัศนีให้น้องๆ นักแสดงสุดฮอตอย่าง BILLKIN (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) และ PP Krit (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ได้เดาอายุจนพา #BKPPxGuessMyAgeDay1 พุ่งทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทย ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD (เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กันยายน) แล้ว งานนี้ก็ทำเอานักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เกษม คมสันต์ หรือ สมนึก ศรีทร ถึงกับเขินเสียอาการไปเลยทีเดียว เพราะโดนจ้องหน้าเดาอายุกันแบบจะๆ ระยะประชิด

ซึ่งในรายการ บิวกิ้น - พีพี เดาว่าพี่เกษมอายุ 54 ปี ก่อนจะเปลี่ยนเป็น 53 ปี จากข้อมูลการวิเคราห์ของแก๊งสายสืบและตัวช่วยเหตุการณ์ แต่ก็ทายผิดไป 2 ปี เพราะอายุจริงของพี่เกษมคือ 51 ปี เรียกว่าแม้จะทายอายุพี่เกษมไม่ถูกก็ได้ฟังเพลงฮิตสุดคลาสสิค “จดหมายฉบับสุดท้าย” ที่พี่เกษมตั้งใจเตรียมมาโชว์พลังเสียงและถ่ายทอดอารมณ์ให้ทุกคนได้มีความสุขเพลิดเพลินร่วมกัน

โดย เกษม เล่าว่า "ผมเป็นแฟนรายการอยู่แล้ว และปกติคนก็จะชอบถามอายุเราก็จะไม่บอก แต่วันนี้ก็อยากมาลองให้น้องๆ รุ่นใหม่เขาได้เดาอายุเราดูว่าจะรู้จักเราไหม ซึ่งพอมาจริงๆ ก็รู้สึกเขินนะ แบบเอ๊ะ…น้องๆ เขาจะรู้จักเราไหมน่ะ แถมยังโดนจ้องหน้าจะๆ ผมก็จะหลุดเพราะผมจะหลอกคนไม่ค่อยเก่งบวกกับเขินด้วย เวลามีใครมาจ้องจังๆ แบบนี้ ส่วนแก๊งสายสืบก็เป็นคนที่มองคนเก่งทุกคนเลยนะครับ ก็คิดแหละว่าเขาน่าจะเดาถูก ใจเต้นมากกับแต่ละคำตอบ โดยเฉพาะคำตอบของน้องแอร์ที่ตอบได้เป๊ะเลย ก็เป็นการลุ้นที่สนุกตื่นเต้นดีครับ แล้ววันนี้ผมก็ตั้งใจมาร้องเพลง “จดหมายฉบับสุดท้าย” ให้ทุกคนฟังด้วย อยากให้ฟังแล้วผ่อนคลายสบายใจร่วมกันครับ" 

ซึ่งเกษมได้อัปเดตชีวิตส่วนตัวไว้ว่า "ส่วนชีวิตส่วนตัวตอนนี้ก็โดนยกเลิกคอนเสิร์ต100% ก็เลยหันมาทำร้านขนมจีนเปิดได้สองเดือนล่ะ ชื่อ “หนมจีน P'เษม” อยู่แถวๆ เลียบคลองเปรมประชากร แวะไปชิมหรือสั่งทานได้ครับ ติดตามได้ทาง Facebook : เกษม คมสันต์ หรือ Facebook : หนมจีน P'เษม รวมไปถึงงานเพลงก็ทำไว้เสร็จแล้วสองซิงเกิ้ลแต่ยังไม่ได้ปล่อยรอเวลาให้ทุกอย่างดีขึ้น ฝากติดตามกันด้วยนะครับ"

ติดตามชมเสียงเพราะๆ ของเกษม คมสันต์ สัมผัสกลิ่นอายความอบอุ่นและลุ้นไปกับสองหนุ่มบิวกิ้น - พีพี กับโมเมนต์น่ารักๆ ย้อนหลังกันได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment และความสนุกสนานอื่นๆ อีกเพียบในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ทุกวันพฤหัสบดี – วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เกษม คมสันต์ เขิน! โดน “บิวกิ้น-พีพี” จ้องหน้าทายอายุใน "GUESS MY AGE"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook