ปอ อรรณพ โพสต์ซึ้ง! หลัง "เทนนิส" มาเซอร์ไพรส์กลางเวที "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

ปอ อรรณพ โพสต์ซึ้ง! หลัง "เทนนิส" มาเซอร์ไพรส์กลางเวที "ร้องข้ามกำแพง"

ปอ อรรณพ โพสต์ซึ้ง! หลัง "เทนนิส" มาเซอร์ไพรส์กลางเวที "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเซอร์ไพรส์สุดๆ ไปเลยเมื่อ เทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ" นักเทควันโดทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2020 ในรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัมหญิง ได้มาร่วมรายการร้องข้ามกำแพง ซึ่งสร้างความดีใจอย่างมากให้กับแขกรับเชิญอย่าง ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ 

โดยในรายการเทนนิสได้เลือกร้องเพลง "ขอบคุณที่รักกัน" ของ Potato ซึ่งทำให้ปอรู้สึกตื่นเต้นจนถึงวันที่ต้องโชว์ และเมื่อกำแพงถูกยกขึ้นปอก็มีอาการตกใจอย่างหนัก เพราะเขาเองเป็นคนที่ติดตามและเคยสัมภาษณ์เทนนิส

ซึ่งหลังรายการปอก็ได้พิมพ์ข้อความว่า "เซอร์ไพรส์มากกกกกกครับ ขอบคุณน้องเทนนิส @panipak2540 ที่ให้เกียรติมาร้องเพลงกับพี่และมาขอบคุณคนไทยที่คอยเชียร์น้องด้วยนะครับ น้องบอกชอบพี่ เพราะพี่หล่อ โอ้ยยยยยยยย เกิดมามีคนพูดแบบนี้นับคนได้5555555 ดีใจที่เคยไปดูน้องซ้อมได้คุยได้เห็นถึงความตั้งใจความพยายามและใจที่เด็ดเดี่ยวของเด็กคนนี้ เป็นกำลังใจให้ต่อไปนะครับ ฮีโร่ของพวกเรา" และมีหลายคนตามเข้ามาคอมเมนต์ 

แต่ถึงแม้จะชื่นชอบเทนนิสมาก ในรายการ ปอก็ได้พลาดทายว่าศิลปินที่อยู่หลังกำแพงคือ คารีสา สปริงเก็ตต์ นางแบบและนักแสดงดัง ก่อนจะรู้สึกตกใจสุดๆ เมื่อพบว่าเขาทายผิด 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ปอ อรรณพ โพสต์ซึ้ง! หลัง "เทนนิส" มาเซอร์ไพรส์กลางเวที "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook