BOMB AT TRACK ส่งเพลงใหม่ "บ้ายอ" เปิดฉากความแสบกับค่าย genie records | Sanook Music

BOMB AT TRACK ส่งเพลงใหม่ "บ้ายอ" เปิดฉากความแสบกับค่าย genie records

BOMB AT TRACK ส่งเพลงใหม่ "บ้ายอ" เปิดฉากความแสบกับค่าย genie records
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

genie records รัวกลองต้อนรับวงร็อกน้องใหม่ BOMB AT TRACK เข้าสู่บ้านหลังใหญ่ ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน เต้-วงศกร เตมายัง (นักร้องนำ), เมษ-ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์), ปุ้ย-ปราชญานนท์ ยุงกลาง (กีตาร์), ข้น-ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) และ นิล-สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง) หลังโดนกระชากหน้ากากเผยโฉมว่าเป็นมือดีที่บุกอาละวาดห้องทำงานป๋าเต็ด ไปในวันครบรอบ 5 ปี ของวง เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา งานนี้เปิดฉากแนะนำตัวอย่างเป็นทางการด้วยการปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอสุดแสบ “บ้ายอ” เพื่อให้เห็นถึงตัวตนที่มาพร้อมกับอาวุธทางดนตรีสไตล์แร็ปเมทัลแถมยังแสดงฝีมือแต่งเนื้อเพลงทั้งหมดเองอีกด้วย นับเป็นวงร็อกวัยรุ่นเลือดใหม่ที่น่าจับตามองของยุคนี้เลยทีเดียว

เต้-วงศกร นักร้องนำของวงได้พูดถึงแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงว่า “ผมนึกถึงสถานการณ์ที่คนผู้น้อยคอยประจบเจ้านายเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ตัวเองต้องการ คำว่า “บ้ายอ” มันเลยผุดขึ้นมาในใจผมครับ ผมจึงตั้งใจหยิบประเด็นนี้มาต่อยอดเป็นเพลง “บ้ายอ” ซึ่งเพลงก็จะพูดถึงคนที่มีอำนาจ มีพวกพ้องไว้คอยสรรเสริญเยินยอและเรียกใช้จนลืมตัว จนเป็นต้นตอของปัญหาที่ตามมาอีกมากมาย ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง และดนตรีเพลงนี้ ถูกขึ้นโครงไปพร้อมๆกัน จากโจทย์ของวงที่อยากได้ซาวนด์ ที่เป็นเอกลักษณ์และแตกต่างจากอัลบั้มที่เราเคยทำ นอกจากนี้เรายังได้ พี่ มิน-ศิวโรจน์ จิตตนิยมพาณิชย์ (Minerva Recording Studios) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ และได้ Ted Jensen (Sterling Sound) Mastering Engineer ที่เคยทำงานให้กับ Green Day, Madonna และศิลปินระดับโลกอีกหลายคน มาจบขั้นตอน Mastering ให้วงของพวกเรา จนในที่สุดวง BOMB AT TRACK ก็ได้ซาวนด์ดนตรีที่มีความเปลี่ยนแปลงและมีเอกลักษณ์เฉพาะวงของเราชัดเจนยิ่งขึ้น แต่อุดมการณ์ในการทำเพลงของพวกเรายังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือพัฒนาการทางดนตรีที่จะเข้มข้นกว่าเดิมครับผม”

และเพื่อความสมบูรณ์แบบ ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ ยังได้ ผึ้ง-สาลินี เขมจรัส ผู้กำกับฝีมือดีที่ฝากผลงานคุณภาพมาแล้วมากมาย อย่างมิวสิกวิดีโอของศิลปินรุ่นพี่ Bodyslam, BIG ASS, ปาล์มมี่ ฯลฯ มาเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวเชิงเปรียบเปรยของคำว่า “บ้ายอ” ผ่านตัวอนิเมชั่นสัตว์ประหลาดสุดน่ารัก ที่นับวันค่อยๆกลายร่างเป็นปีศาจแสนน่าเกลียด จากอีโก้แห่งความ “บ้ายอ” ซึ่ง BOMB AT TRACK ก็เปรียบตัวเองเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่ถูกปีศาจบ้ายอจับกินและติดอยู่ในวังวนนั้น พวกเขาจึงพยายามต่อสู้ โดยการเล่นดนตรีกระแทกใส่เพื่อเรียกร้องที่จะได้ออกมา

แฟนๆ สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง ‘บ้ายอ’ ได้แล้วที่ YouTube ช่อง Genierock รวมถึงฟังเพลงได้ที่ ช่องทาง Streaming ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ BOMB AT TRACK ส่งเพลงใหม่ "บ้ายอ" เปิดฉากความแสบกับค่าย genie records

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook