Silly Fools คัมแบ็กเดือด! ร่วมงานเกมส์ดังทำเอ็มวีเพลงใหม่ "Destroyer" | Sanook Music

Silly Fools คัมแบ็กเดือด! ร่วมงานเกมส์ดังทำเอ็มวีเพลงใหม่ "Destroyer"

Silly Fools คัมแบ็กเดือด! ร่วมงานเกมส์ดังทำเอ็มวีเพลงใหม่ "Destroyer"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงร็อครุ่นใหญ่ในตำนาน Silly Fools ที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง ริม-กฤษณะ ปานดอนลาน, ต้น-จักรินทร์ จูประเสริฐ (กีตาร์), หรั่ง-เทวฤทธิ์ ศรีสุข (เบส) และ รัตน์ โกบายาชิ (กลอง)  เป็นศิลปินกลุ่มที่มีเอกลักษณ์เเละเพลงฮิตมากมาย บวกกับการแสดงคอนเสิร์ตที่ดุเด็ดเผ็ดมันทุกๆเวที ทำให้พวกเขาได้ร่วมงานกับเกมส์ดัง Free fire ในที่สุด เลือกมาทำเพลงประกอบเกมส์ 

ผลงานที่วง Silly Fools ทำออกมามีชื่อว่า "Destroyer" โดยครั้งนี้สองขุนพลเพลงอย่าง ต้น จักริน จากวง Silly Fools รับหน้าที่โปรดิวเซอร์และ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงแถวหน้ารับหน้าที่ในการเขียนเนื้อ

โดย ต้น จักริน เล่าถึงการทำงานไว้ว่า "แรงบันดาลใจของเพลง "Destroyer" เกิดจากที่ผมได้รับบรีฟงาน และได้เห็นตัวอย่างรูปรถสปอร์ตที่ส่งมาให้ดูก็เลยมาลองเล่นริฟกีตาร์ที่เคยคิดจะทำเป็นไอเดียเก่าที่คิดเก็บไว้นานเเล้วเเต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำสักที พอลองเล่นริฟนั้นกับภาพรถเเล้วรู้สึกว่ามันเข้ากัน ก็เลยอยากลองทำเเนวอย่างที่ Marilyn Manson ทำอัลบั้มเก่าๆ เป็นเเนวหลอนๆ ใช้จังหวะ Triplet ที่ไม่ค่อยมีใครได้ใช้มาผสมเข้ากับความเป็น Silly fools จนออกมาเป็นอย่างที่ได้ฟังกัน ในส่วนของมิวสิควิดีโอ พูดถึงเรื่องการต่อสู้ภายในจิตใจของตัวเอง ความอ่อนแอที่ถูกทำลายเหลือไว้แต่ความกล้า ทำให้เรารู้สึกฮึดสู้ จะเป็นเรื่องของชายหนุ่มคนหนึ่งได้ตื่นขึ้นมาจากภวังค์ของตนเอง เขาตื่นขึ้นมาภายในห้องที่รกร้าง เเละได้พบกับยักษ์ เเละได้ต่อสู้กัน เเต่สุดท้ายได้พบว่ายักษ์คือตัวเขาเอง 

ส่วน ฟองเบียร์ ก็เสริมเกี่ยวกับการทำงานไว้ว่า "เนื้อหาของเพลง “Destroyer” มันคือสงครามที่เต็มไปด้วยความสนุกของกลุ่มคนที่รู้จักกันในเกม การได้ถากถางกัน ได้ขิงใส่กัน เป็นอารมณ์ของผู้ล่า เหมือนเพื่อนเราเป็นเหยื่อ เราก็เป็นผู้ทำลายล้างที่ชนะ ในความดุดันของดนตรีเลยมีความสนุกซ่อนอยู่ในนั้น ในความกระหายที่จะชนะ จะไปอัดคู่ต่อสู้ จริงๆ เเล้วมันคือความสะใจในหมู่เพื่อนฝูง เเม้จะอยู่ในดนตรีที่หนักของวงรุ่นใหญ่ อย่าง Silly Fools เเต่ว่าเด็กวัยรุ่นหรือคนที่โตเเล้วก็สามารถเล่นเกมนี้ได้หมด"  

วันนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง “Destroyer” ได้แล้ววันนี้ทางช่อง Youtube ME RECORDS  ทางแอปสตรีมมิ่งทุกเเพลตฟอร์มรวมถึง JOOX และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Silly Fools คัมแบ็กเดือด! ร่วมงานเกมส์ดังทำเอ็มวีเพลงใหม่ "Destroyer"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook