ไวรัลหนัก! “จื่อวี TWICE” เป็นกระแสหลังมีคนเข้าใจว่าเป็นนักกีฬายิงธนูโอลิมปิก | Sanook Music

ไวรัลหนัก! “จื่อวี TWICE” เป็นกระแสหลังมีคนเข้าใจว่าเป็นนักกีฬายิงธนูโอลิมปิก

ไวรัลหนัก! “จื่อวี TWICE” เป็นกระแสหลังมีคนเข้าใจว่าเป็นนักกีฬายิงธนูโอลิมปิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2020 ที่กรุงโตเกียว กำลังคึกคักและนับเป็นกิจกรรมใหญ่แห่งปีที่ทั่วโลกกำลังจับตามอง งานนี้แฟนๆ K-POP ก็ได้ให้ความสนใจกับงานแข่งขันกีฬาครั้งใหญ่นี้เช่นเดียวกัน แฟนคลับบางส่วนได้ร่วมแชร์ภาพศิลปินในงานแข่งขันกีฬาสีไอดอล “ISAC” (Idol Star Athletics Championships) เพื่อต้อนรับบรรยากาศโอลิมปิกปี 2020 แต่ดูเหมือนจะมีโพสต์หนึ่งที่กำลังเป็นไวรัลในทวิตเตอร์

ทวีตเกี่ยวกับ จื่อวี (Tzuyu) ถูกรีทวิตหรือแชร์ไปถึง 5,000 ครั้ง และได้รับ 46,000 ไลค์ (ข้อมูลเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2021) หลังผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชาวบราซิลเข้าใจผิดว่า จื่อวี สมาชิกจากวง TWICE ได้ร่วมลงแข่งขันกีฬายิงธนูในงานโอลิมปิก 2020 ณ กรุงโตเกียวในฐานะตัวแทนจากไต้หวัน และชื่นชมเธอในฐานะนักกีฬายิงธนู

จื่อวี (Tzuyu) จื่อวี (Tzuyu)

และจากทวีตนี้เอง จื่อวี (Tzuyu) ได้กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ของบราซิลและทำให้ชื่อของเธอติดอันดับคำค้นหาในประเทศบราซิล

ชาวเน็ตที่ไม่ได้เป็นแฟนเพลง K-Pop ต่างชื่นชมจื่อวีในฐานะนักกีฬาที่สวย สง่า ชาวเน็ตบางส่วนได้แสดงความคิดเห็นว่าเธอดูดีราวกับตุ๊กตา และนางเอกในภาพยนตร์ ต่อมาชาวเน็ตที่เป็นแฟนคลับวง TWICE ได้ออกมาแก้ความเข้าใจผิดดังกล่าว และอธิบายว่าความจริงแล้ว จื่อวี เป็นนักร้องจากวงเกิร์ลกรุ๊ปประเทศเกาหลีใต้

นอกจากนี้ ยังมีการเผยแพร่คลิปวีดีโอจื่อวีเข้าร่วมแข่งขันยิงธนูที่งานกีฬาสีไอดอล ใน Twitter และ Tik Tok โดยคลิปวีดีโอยิงธนูของจื่อวีมียอดวิวมากถึง 4.3 ล้านครั้ง และมีคอมเมนต์มากถึง 5,000 คอมเมนต์

ในหลายปีที่ผ่านมา จื่อวีได้ร่วมลงแข่งขันยิงธนูที่งานกีฬาสีไอดอลเสมอ และยังมีคลิปวีดีโอการแข่งขันยิงธนูจากปี 2016 ที่เป็นตำนานเพราะผมของเธอปลิวในจังหวะที่ปล่อยลูกธนูพอดี ทำให้เธอถูกตั้งฉายาว่า นางฟ้าแห่ง ISAC

นอกจากความสวยแล้วทักษะการยิงธนูของจื่อวีก็เป็นที่น่าชื่นชมเช่นเดียวกัน ในการแข่งขันกีฬาสีไอดอลปี 2019 นัดแข่งขันกีฬายิงธนูหญิงระหว่าง วง GUGUDAN และ TWICE จื่อวีได้ทำคะแนน 10 คะแนนติดต่อกันถึง 4 ครั้ง จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีคนเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นนักกีฬายิงธนูจริงๆ

Story: Atitaya R.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไวรัลหนัก! “จื่อวี TWICE” เป็นกระแสหลังมีคนเข้าใจว่าเป็นนักกีฬายิงธนูโอลิมปิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook