เบิร์ด ธงไชย ส่งกำลังใจให้ "แบมแบม" หลังต้องพักฟื้นจนต้องเลื่อนไลฟ์ออกไป | Sanook Music

เบิร์ด ธงไชย ส่งกำลังใจให้ "แบมแบม" หลังต้องพักฟื้นจนต้องเลื่อนไลฟ์ออกไป

เบิร์ด ธงไชย ส่งกำลังใจให้ "แบมแบม" หลังต้องพักฟื้นจนต้องเลื่อนไลฟ์ออกไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำหลายคนตื่นเต้นกับข่าวการไลฟ์ระหว่าง ซูเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ ศิลปินสุดฮอต แบมแบม GOT7 (กันต์พิมุกต์ ภูวกุล) เจ้าของซิงเกิลสุดฮิตอย่าง "riBBon" ล่าสุดทาง Facebook ได้มีการแจ้งว่าการไลฟ์ดังกล่าวต้องเลื่อนออกไป

โดยทาง Facebook ได้โพสต์แจ้งว่า "ทีมงานขอประกาศเลื่อนกิจกรรมถ่ายทอดสด 'Bird x BamBam Facebook Live' ที่มีกำหนดจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม 64 เวลา 16.00 น. (เวลาประเทศไทย) เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพของแบมแบม ขณะนี้แบมแบมกำลังใช้เวลาเพื่อพักฟื้นร่างกาย และเรากังวลว่าปัญหาสุขภาพจะส่งผลให้แบมแบมไม่พร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่แฟนๆ ดังนั้น หลังจากพิจารณา และหารือกันอย่างถี่ถ้วนแล้ว เราจึงตัดสินใจยกเลิกกิจกรรมในวันนี้ไปก่อน" 

ซึ่งทางเบิร์ด ธงไชย ได้เขียนข้อความถึงแบมแบมลงไว้ในแฟนเพจส่วนตัวไว้ว่า "พี่เบิร์ดขอให้น้องแบมแบม พักฟื้นรักษาตัวให้หายเร็วๆครับไว้หายแล้วยังมาคุยกันได้เสมอ Get well soon, Bambam!"

โดยงาน Facebook Live ครั้งนี้ จะเป็นครั้งแรกที่ศิลปินระดับซุปตาร์ทั้งสองได้ร่วมมือกัน โดยทั้งคู่จะร่วมพูดคุยถึงผลงานที่ผ่านมา อุตสาหกรรมดนตรีของทั้งประเทศไทยและเกาหลี รวมทั้งเส้นทางการเป็นศิลปินเดี่ยว โดยทั้งพี่เบิร์ดและแบมแบมจะมาแบ่งปันเรื่องราวเหล่านี้ในช่วงเวลาสุดพิเศษกับแฟนๆ ทางออนไลน์ ซึ่งทาง Sanook จะนำข้อมูลวันไลฟ์ครั้งใหม่มาอัปเดตแฟนๆ ทันทีที่ทราบข้อมูล

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เบิร์ด ธงไชย ส่งกำลังใจให้ "แบมแบม" หลังต้องพักฟื้นจนต้องเลื่อนไลฟ์ออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook