“แบมแบม” ส่งเพลงใหม่ “riBBon” พร้อมมินิอัลบั้มในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก | Sanook Music

“แบมแบม” ส่งเพลงใหม่ “riBBon” พร้อมมินิอัลบั้มในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก

“แบมแบม” ส่งเพลงใหม่ “riBBon” พร้อมมินิอัลบั้มในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ BamBam ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยสมาชิกวง GOT7 หลังจากที่เขาไม่ต่อสัญญากับ JYP Entertainment แฟนๆ ต่างรอชมผลงานของแบมแบมและคอยติดตามเส้นทางในวงการเพลงเกาหลีของเขาในอนาคต ล่าสุด แบมแบม ได้เป็นศิลปินภายใต้สังกัด Abyss Company และปล่อยผลงานใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวกับมินิอัลบั้มแรก riBBon พร้อมไตเติลแทร็กชื่อเดียวกับอัลบั้ม “riBBon”

นอกจากมิวสิควิดีโอเพลง “riBBon” แล้ว แบมแบมยังจัด BamBam [riBBon] ONLINE SHOWCASE ในวันที่ 15 มิ.ย. เวลา 17.00 น. (ไทย) เพื่อแสดงเพลงใหม่ในอัลบั้ม และพูดคุยกับแฟนๆ ทั่วโลกอีกด้วย

หลังประสบความสำเร็จและสร้างชื่อเสียงในวงการเพลงเกาหลีมานานถึง 7 ปี สมาชิกวง GOT7 ต่างตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่ายเดิม JYP Entertainment และหันไปทำโปรเจกต์ใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวกันหลายคน แบมแบม หนึ่งสมาชิก GOT7 ที่กำลังเตรียมตัวโปรโมตในฐานะศิลปินเดี่ยว ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Allure ฉบับเดือนมิถุนายน ว่าเขาอยากเป็นที่รู้จักและยอมรับในเกาหลีมากขึ้น 

“ถึงแม้ผมจะเริ่มต้นที่ประเทศเกาหลี แต่ผมยังรู้สึกเหมือนผมยังไม่ได้รับการยอมรับที่นี่สักเท่าไหร่เลย ผมได้ฐานแฟนคลับไว้ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ​ แม้ว่าการโปรโมตในต่างประเทศจะเป็นสิ่งสำคัญ แต่ผมอยากได้รับการยอมรับในเกาหลีด้วย​ ผมคิดว่าถ้าทำได้จะทำให้สิ่งต่าง​ ๆ​ ในอนาคตง่ายขึ้น​ ผมเลยวางแผนว่าจะมุ่งเน้นไปที่การโปรโมตในประเทศเกาหลี และผมก็หวังว่าจะได้เห็นผลลัพธ์ที่ดีจากสิ่งนั้น”

แบมแบมอธิบายว่า เป็นเรื่องยากที่จะเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินเดี่ยวเมื่อเขาเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงเคป็อป ซึ่งเป้าหมายสำคัญของเขาในการกลับมาครั้งนี้ คือการเป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศเกาหลี 

นอกจากนี้ แบมแบมได้พูดถึงเพลงแรกที่เขาร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองอย่าง “Remember You” ของ GOT7 ผู้สัมภาษณ์ถามถึงความแตกต่างระหว่างเพลงที่เคยเเต่งมาก่อนแล้วกับเพลงที่กำลังทำอยู่ในตอนนี้ และถามว่าแบบไหนที่เป็น “เพลงในแบบฉบับของแบมแบม” แบมแบมกล่าวว่าเพลงที่กำลังทำอยู่ตอนนี้มีความแตกต่างออกไปมาก ตอนนี้แบมแบมต้องการที่จะแสดงภาพลักษณ์ใหม่ออกมาให้ทุกคนได้เห็นกัน



Story: Atitaya R.

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ “แบมแบม” ส่งเพลงใหม่ “riBBon” พร้อมมินิอัลบั้มในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook