โจโฟน โพสต์เศร้าเมื่อยกเลิกสัญญา "ได้หมดถ้าสดชื่น" ก่อน "เจนนี่" คอมเมนต์ซึ้ง | Sanook Music

โจโฟน โพสต์เศร้าเมื่อยกเลิกสัญญา "ได้หมดถ้าสดชื่น" ก่อน "เจนนี่" คอมเมนต์ซึ้ง

โจโฟน โพสต์เศร้าเมื่อยกเลิกสัญญา "ได้หมดถ้าสดชื่น" ก่อน "เจนนี่" คอมเมนต์ซึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจ เมื่อ โจโฟน-ชินวัตร ฉลาดเจริญ กลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่ยกเลิกสัญญากับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) แม้จะร่วมสร้างผลงานโดดเด่นกับค่ายจำนวนมาก โดยโจโฟนได้ออกมาคอมเมนต์ถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว 

โดยหลังจากที่เจนนี่เผยเรื่องศิลปินที่ยกเลิกสัญญา โจโฟนก็ได้โพสต์ใน Facebook ส่วนตัวว่า "โฟนขอโทษนะครับ.." ก่อนตามด้วยข้อความในคอมเมนต์อีกว่า "โฟนยอมรับผิดทุกอย่างครับ ขอโทษที่ทำตามที่ตัวเองพูดไม่ได้โฟนผิดเองครับ จะด่าจะว่าโฟนจะเลิกติดตามโฟนก็ได้ครับ #ขอบคุณคนที่เข้าใจโฟนนะครับ จนหลายคนเข้ามากดแสดงความรู้สึกในโพสต์"

ทางด้านของเจนนี่เมื่อเห็นข้อความของโจโฟนก็มาคอมเมนต์ตอบกลับว่า "อย่าคิดมาก ทำในสิ่งที่ตัวเองเลือกให้ดีที่สุด พี่เป็นกำลังใจให้นะ แค่น้องสู้มากับกระแสต่างๆได้ถึงขนาดนี้มันก็ดีมากแล้ว" และโจโฟนเองก็ได้มาตอบกลับว่า "รักพี่นะครับ ไม่ลืมสิ่งที่พี่ให้ครับ"

ที่ผ่านมานอกจากการเป็นเจ้าของเพลงดัง "คาถามนต์ดำ" แล้ว ที่ผ่านมาโจโฟนก็ได้เขียนผลงานเพลงดังจำนวนมากให้ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ทั้งเพลง  "คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย" ให้กับ ไตเติ้ล-กัณญ์ฏธัจส์ ทิพย์จักษุ ซึ่งประสบความสำเร็จจนมียอดวิวปัจจุบันสูงกว่า 89 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 8 มิถุนายน) เพลง "เจอเสียวข้างถนน" ของ  ทน แฮ๊ะ ได้หมดถ้าสดชื่น (ทน-ธนพล ดัชฤยาวัตร) รวมถึงเพลง "จัดจ้าน" ของวงเกิร์ลกรุ๊ป Butterfly และเพลงคู่แนวหวานๆ ของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ ฟลุ๊ค-ฐิติกร อักษรสม 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ โจโฟน โพสต์เศร้าเมื่อยกเลิกสัญญา "ได้หมดถ้าสดชื่น" ก่อน "เจนนี่" คอมเมนต์ซึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook