SM ลุยฟ้องให้ “ชานยอล EXO” หลังถูกปล่อยข่าวเท็จให้เสียหายอยู่หลายเดือน | Sanook Music

SM ลุยฟ้องให้ “ชานยอล EXO” หลังถูกปล่อยข่าวเท็จให้เสียหายอยู่หลายเดือน

SM ลุยฟ้องให้ “ชานยอล EXO” หลังถูกปล่อยข่าวเท็จให้เสียหายอยู่หลายเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SM Entertainment ต้นสังกัดของ ชานยอล EXO ลุยฟ้องร้องต่อบุคคลที่ปล่อยข่าวเท็จลงอินเตอร์เน็ตอย่างจริงจังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

วันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา SM เผยว่า “เราได้ทำการฟ้องร้องไปบุคคลที่ปล่อยข่าวเท็จเกี่ยวกับชานยอล และเท่าที่เราทราบตอนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถระบุผู้ที่กระทำผิด และเริ่มขั้นตอนการดำเนินคดีตามกฎหมายตามข้อกล่าวหาดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว”

“นี่เป็นเพียงหนึ่งในหลายๆ กรณีที่เกิดขึ้นกับศิลปินในบริษัทของเรา ที่ทางค่ายดำเนินการตามกฎหมายอยู่เรื่อยๆ และในขณะนี้เรากำลังดำเนินคดีกับผู้ที่ใส่ร้ายและปล่อยข่าวเท็จของชานยอลอย่างเต็มที่”

หลังมีข่าวว่า SM ลุยฟ้องร้องให้ชานยอล แฟนๆ ของชานยอลต่างโพสต์ข้อความพร้อมแฮชแท็ก #ApologizeToChanyeol จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที

เดือนตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา ชานยอล ถูกปล่อยข่าวเท็จเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว โดยมีผู้หญิงอ้างตัวว่าเป็นอดีตแฟนสาวของเขาออกมาแฉว่า ชานยอลมีพฤติกรรมนอกใจและคบผู้หญิงหลายคน ในช่วงนั้นทาง SM ยังไม่มีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการใดๆ หลังจากนั้น 4 เดือนต่อมา ชานยอล เขียนจดหมายโดยกล่าวเป็นนัยๆ กับแฟนๆ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ชานยอลกำลังอยู่ในระหว่างเข้ารับใช้ชาติตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ผลงานล่าสุดของเขาคือ ภาพยนตร์เรื่อง The Box ที่เตรียมฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศไทยวันที่ 10 มิถุนายนนี้

real__pcy_162040085_344120720

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ SM ลุยฟ้องให้ “ชานยอล EXO” หลังถูกปล่อยข่าวเท็จให้เสียหายอยู่หลายเดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook