"นุ๊ก-ปาย" เปิดใจหลังเข้าชิง JTMA 2021 พร้อมเม้าท์แฟนคลับและสปอยล์เพลงใหม่ (คลิป) | Sanook Music

"นุ๊ก-ปาย" เปิดใจหลังเข้าชิง JTMA 2021 พร้อมเม้าท์แฟนคลับและสปอยล์เพลงใหม่ (คลิป)

"นุ๊ก-ปาย" เปิดใจหลังเข้าชิง JTMA 2021 พร้อมเม้าท์แฟนคลับและสปอยล์เพลงใหม่ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นไลฟ์ที่กระแสถล่มทลายสุดๆ เมื่อ นุ๊ก ธนดล (ธนดล ศิริแวว) และ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) คู่จิ้นศิลปินดังจาก ค่ายสิงห์มิวสิค ผู้เข้าชิงรางวัล JOOX Thailand Music Award 2021 ได้มาไลฟ์พูดคุยเปิดใจเรื่องการเข้าชิงและผลงาน จนยอดวิวคลิปไลฟ์ใน Facebook Sanook News นั้นพุ่งสูงสะสมเกินแสนวิว 

ในรายการ นุ๊ก-ปาย ได้เผยคาแรคเตอร์ของแฟนคลับว่า แฟนๆ ทั้งสองน่ารักและมักแกงหรือแกล้งศิลปินอย่างส่งตุ๊กแกปลอมมาให้ และแฟนคลับนุ๊กปายไม่เคยตีกันในคอนเสิร์ต ก่อนจะทิ้งท้ายว่าไม่ว่าจะไปไหนแฟนคลับนุ๊ก-ปาย มักจะโดดเด่นและแต่งตัวไม่เหมือนใครซึ่งพวกเขามองว่าน่ารักมาก 

สำหรับการเข้าชิง นุ๊ก-ปาย ในเวที JTMA 2021 ทั้งสองได้ขอบคุณและผลักดันพวกเขาจนเข้าชิง ซึ่งปายได้เผยว่ารางวัลนี้เป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ ก่อนนุ๊กจะทิ้งท้าย "พวกเราไม่เคยคิดเลยว่ารางวัลที่ได้มาเป็นของนุ๊กของปายหรือของสิงห์มิวสิค พวกเราจะพูดเสมอว่ามันคือรางวัลของทุกคน"

ทางด้านของผลงานใหม่ นุ๊ก-ปายก็ได้เผยว่าจะมีเพลงคู่ "พลังวิเศษ" ออกมาให้ฟัง ส่วนนุ๊กจะมีซิงเกิลเดี่ยวเพลง "ฉัตรนภา" ซึ่งเป็นชื่อจริงของปาย และทั้งสองจะมีผลงานภาพยนตร์ให้แฟนๆ ติดตามเร็วๆ นี้อีกด้วย 

คลิกชมการสัมภาษณ์เต็มได้ที่นี่

ในงาน JOOX Thailand Music Award 2021 ทั้งนุ๊กและปายก็ได้เข้าชิงสาขา เพลงลูกทุ่งแห่งปี จากเพลง "รักนะต้าววาฬและสาขา ศิลปินหน้าใหม่ รวมถึงสาขา Top Social Artist of The Year ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถสามารถ ดาวน์โหลด JOOX Music Application กดโหวตพวกเขาได้แล้วถึงวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "นุ๊ก-ปาย" เปิดใจหลังเข้าชิง JTMA 2021 พร้อมเม้าท์แฟนคลับและสปอยล์เพลงใหม่ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook