"Txrbo-แพรวา" พากันปัง! ส่งเพลงฮิต "น้ำลาย" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

"Txrbo-แพรวา" พากันปัง! ส่งเพลงฮิต "น้ำลาย" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

"Txrbo-แพรวา" พากันปัง! ส่งเพลงฮิต "น้ำลาย" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเข้ามาติดอันดับ Top 10 ชาร์ต Thailand Top 100 หลายสัปดาห์ ในที่สุดเพลง  "น้ำลาย" ของ Txrbo (เทอร์โบ-นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน) และ  แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ได้เข้ามาติดอันดับ 1 ของชาร์ตนี้เป็นที่เรียบร้อย

เพลง "น้ำลาย" เป็นผลงานแรกที่ Txrbo ได้ทำออกมาภายใต้สังกัด High Cloud Entertainment ที่ดูแลโดย พิมรี่พาย (พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์​), ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก แร็ปเปอร์ดังและ 1Flow (หลุยส์-ธชา คงคาเขตร) ซึ่ง "น้ำลาย" ถือเป็นซิงเกิลแรกของค่ายที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ตด้วย 

สัปดาห์นี้เพลงที่น่าจับตาก็คือซิงเกิล "ดวงเดือน" ของ โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ ที่เข้ามาอยู่อันดับ 5 หลังเริ่มมีกระแสจนยอดวิวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง แม้ตัวเพลงจะถูกปล่อยไปตั้งแต่ปลายปี พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้การเริ่มโหวตของงาน JOOX Thailand Music Award 2021 หรือ JTMA 2021 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ทำให้หลายๆ เพลงของผู้เข้าชิงกลับมาติดชาร์ตด้วย อย่างเช่นเพลง"พี่ไม่หล่อลวง" ของ แบมแบม GOT7 (กันต์พิมุกต์ ภูวกุล), "กีดกัน" ของ Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) และ "คั่นกู" ของ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "Txrbo-แพรวา" พากันปัง! ส่งเพลงฮิต "น้ำลาย" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook