"เจนนี่" โพสต์ลา "ฟลุ๊ค ฐิติกร" หลังยกเลิกสัญญากับค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" | Sanook Music

"เจนนี่" โพสต์ลา "ฟลุ๊ค ฐิติกร" หลังยกเลิกสัญญากับค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น"

"เจนนี่" โพสต์ลา "ฟลุ๊ค ฐิติกร" หลังยกเลิกสัญญากับค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่ากระแสของ 2 เพื่อนซี้ศิลปินในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น อย่าง ฟลุ๊ค-ฐิติกร อักษรสม และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) จะเป็นที่พูดถึงอย่างมาก แต่ล่าสุด  เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ  ได้ออกมาเผยว่าล่าสุดฟลุ๊คได้ตัดสินใจออกจากค่ายแล้ว

โดยเจนนี่ได้มาโพสต์ข้อความว่า "วันนี้น้องฟลุ๊คและครอบครัวเดินทางมาที่ค่าย เพื่อขอกลับไปเดินตามความฝันด้วยตัวเอง ในฐานะพี่สาวและเจ้าของค่าย รู้สึกใจหายที่ต้องยกเลิกสัญญาในครั้งนี้ ต่อจากนี้พี่สาวคนนี้คงทำได้เพียงให้กำลังใจ และขออวยพรให้น้องประสบความสำเร็จตามที่ฝันนะคะ รักน้องชายคนนี้เสมอค่ะ"

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของเจนนี่นั้นก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ จนมีคนมากดแสดงความรู้สึกมากกว่า 1 แสนครั้ง และมีแฟนๆ หลายคนมาคอมเมนต์ให้กำลังรวมถึงวิเคราะห์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันอย่างมาก 

สำหรับ ฟลุ๊ค ฐิติกรนั้นเดิมทีได้เข้ามาในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ในฐานะดูโอ้ ฟลุ๊คกะปาล์ม กับ ปาล์ม-สมภพ นพพันธ์ จนมีเพลง "กินเหล้ามันขม กินผมดีมั๊ย" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานฟลุ๊คก็ได้ร่วมงานกับลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในเพลง "แบบนี้เธอชอบไหม" และก่อนจะออกจากค่ายฟลุ๊คก็ได้ร่วมร้องเพลง "เลขสื่อรัก" กับเพื่อนในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เจนนี่" โพสต์ลา "ฟลุ๊ค ฐิติกร" หลังยกเลิกสัญญากับค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook