น้ำตาท่วม! "นิก ลูกทุ่งไอดอล" เผย "เบิ้ล ปทุมราช" ช่วยคุณแม่กลับมามองเห็นอีกครั้ง | Sanook Music

น้ำตาท่วม! "นิก ลูกทุ่งไอดอล" เผย "เบิ้ล ปทุมราช" ช่วยคุณแม่กลับมามองเห็นอีกครั้ง

น้ำตาท่วม! "นิก ลูกทุ่งไอดอล" เผย "เบิ้ล ปทุมราช" ช่วยคุณแม่กลับมามองเห็นอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าปาดน้ำตาไม่ได้วางมือเลย สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล สัปดาห์ที่ผ่านมา (10 เมษายน 2564) ซึ่งเป็นวันปิดดีลรอบคัดเลือก 32 คน แม้จะเปิดตัวด้วยความสดใส กับโชว์พิเศษเพลง "ซิกงิก" จากราชินีลูกทุ่งอินดี้ ของประเทศไทย ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) แต่พอเข้าเนื้อเกมแล้วบรรยากาศปรับโหมดเข้มข้นเกินบรรยายไม่ว่าจะเป็นการเล่าเรื่องสุดซึ้งของผู้เข้าแข่งขันและการเปลี่ยนผู้เข้าแข่งเพราะครั้งนี้ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย, แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงชา) และ เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย) กลั้นใจเปลี่ยนลูกทีมทั้ง 3 คน

โดยบนเวทีสัปดาห์นี้ นิก-อนุชาญ ชุ่มพุดซา ผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งได้มากล่าวขอบคุณ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม (อาทิตย์ สมน้อย) ต่อหน้าด้วยตัวเอง ก่อนเล่าว่า "ที่ผมมารายการนี้ สิ่งแรกเลยคือแม่ผมฝากมาขอบคุณผู้ชายคนหนึ่ง เขาทำให้แม่ผมมองเห็นอีกครั้ง โดยออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการลอกตาให้ และผู้ชายคนนั้นก็คือ พี่เบิ้ล ปทุมราช ครับ ตอนนั้นผมไปแข่งร้องเพลง แต่ผมแพ้ หลังอัดรายการแล้วพี่เบิ้ลก็ขอไลน์กับเฟสผมเพื่อติดต่อจะลอกตาให้แม่ วันนั้นเป็นวันเกิดแม่ด้วย เลยเหมือนได้ของขวัญให้แม่ วันนี้แม่กลับมามองเห็นปกติแล้ว และได้เห็นผมมาประกวดในรายการลูกทุ่งไอดอลแห่งนี้ครับ" 

ทางด้านเบิ้ลก็เผยเรื่องราวในมุมเขาว่า "วันนั้นผมเห็นคุณแม่เขานั่งอยู่ข้างน้อง เห็นเขาตาฝ้าฟาง มันทำให้เรานึกถึงพ่อกับแม่เราที่อยู่บ้าน ก็เลยตัดสินใจทักหาน้องบอกพี่ขอออกค่าใช้จ่ายช่วยรักษาแม่ได้ไหม เขาก็คิดว่าเราพูดเล่น ผมบอกพูดจริงครับ อยากให้น้องพาแม่ไปโรงพยาบาลเช็คค่าใช้จ่ายแล้วทักมาบอกพี่ได้ไหม ผมอยากให้เขากลับมามองสดใส เห็นลูกได้ประกวดร้องเพลงอีกครั้ง" จนหลายคนคอมเมนต์ถึงเบิ้ลและให้กำลังใจนิกที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบ 

ชมรายการได้ที่นี่

พอเกมเดินต่อก็ถึงจุดพีคอีกครั้ง เมื่อเกิดดาวฉายแสงแรงกว่าสปอตไลท์ดึงใจหัวหน้าทีม จ๊ะ, แซ็ค, ลำไย ให้ยกป้ายแย่งกันมือสั่น นั่นคือ มิน-กันตพัฒน์ กุลาสา อายุ 29 ปี จากมหาสารคาม ที่ถ่ายทอดเพลง "ให้ถามแหน่" ของ เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา รุ่นพี่และแชมป์ลูกทุ่งไอดอลชายคนแรก ออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ โดยหัวหน้าทีมทั้ง 3 ฟันธงเลยว่าคนนี้มีความเป็นศิลปินสูง อนาคตเติบโตไปไกลแน่นอน ซึ่งมินได้เลือกเข้าทีมแซ็ค ทำให้คนที่ต้องกลับบ้านคือ โอเว่น-นิธิศักดิ์ ปวงสุข

ทางด้านทีมจ๊ะ เลือก อาร์-ศรัณยู หวังข้อกลาง เข้าทีมแทน ไมโครโฟน-ศุภณัฐ บุญธรรม เด็กชายอายุ 13 ปี ที่จ๊ะเลือกเข้าทีมเป็นคนแรกเพราะประทับใจในความสามารถเกินอายุ ก่อนที่จ๊ะจะส่งไมโครโฟนกลับบ้านไป โดยจ๊ะได้กล่าวว่า "พี่จะทำเพลงให้หนูเอง" ส่วนทีมเต๊ะ ได้ตัว ภูมิ-เจตชฎากร ลอยหา มาแทน เจ้านาย-ภัทรพงศ์ บังใบ

สุดท้ายรายการก็ได้ไอดอลทั้ง 32 คนที่จะก้าวสู่รอบท้าชิงต่อไป ซึ่งปีนี้ด้วยความที่เป็นการตามหาลูกทุ่งไอดอลในสายเพลงอินดี้ กติกาก็จะมีความอินดี้ไม่แพ้กัน โดยแฟนๆ สามารถติดตามเชียร์ไอดอลในดวงใจได้ในรายการลูกทุ่งไอดอล ทุกวันเสาร์เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ น้ำตาท่วม! "นิก ลูกทุ่งไอดอล" เผย "เบิ้ล ปทุมราช" ช่วยคุณแม่กลับมามองเห็นอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook