Alan Walker จับมือศิลปินดาวรุ่ง Salem Ilese ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Fake A Smile” | Sanook Music

Alan Walker จับมือศิลปินดาวรุ่ง Salem Ilese ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Fake A Smile”

Alan Walker จับมือศิลปินดาวรุ่ง Salem Ilese ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Fake A Smile”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้ Alan Walker ดีเจและโปรดิวเซอร์ชื่อดังที่ถูกถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BRIT-Awards และเจ้าของยอดขายระดับไดมอนด์จับมือ Salem Ilese (ซาเลม อิเลส) นักร้องสาวมากความสามารถ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "Mad At Disney" ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด "Fake A Smile" โดยเพลงดังกล่าวเป็นการผสมผสานโปรดักชันสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Alan Walker เข้ากับเสียงร้องที่จริงใจ และเปี่ยมด้วยอารมณ์ความรู้สึกของ Salem Ilese แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์อันโดดเด่นของทั้งสองศิลปิน ซึ่งถือเป็นศิลปินที่กำลังเนื้อหอมในวงการเพลงยุคนี้

Alan Walker โปรดิวซ์เซอร์เพลง Fake A Smile เปิดเผยว่า "เพลง "Fake A Smile" เป็นซิงเกิลที่ผมได้ทำมาระยะหนึ่งแล้ว ส่วนตัวผมชอบความหมายที่ซ่อนอยู่ของเพลงนี้มาก และซาเลมก็สามารถถ่ายทอด และร้องเพลงนี้ได้อย่างน่าทึ่ง เธอเป็นศิลปินหน้าใหม่มากความสามารถที่น่าจับตามอง ซึ่งนอกจากการปล่อยซิงเกิลร่วมกับ Salem แล้ว ผมยังปล่อยมิวสิควิดีโอตัวใหม่ ที่ได้ถ่ายทำไปเมื่อ 6 เดือนก่อน ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการก้าวข้ามความท้าทายใหม่ของเหล่าสาวก Walker ผมหวังว่าแฟนเพลงจะชอบบทบาทใหม่ของเรื่องราวในวิดีโอนี้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมพอใจ และภูมิใจในทีมงานผู้ผลิตวิดีโอนี้ทุกคน รวมถึง คริสเตียน เบิร์ก ผู้กำกับมิวสิควีดิโอคู่ใจที่ได้ร่วมกำกับมิวสิควิดีโอของผมมามากมาย"

ทางด้านของ Salem Ilese ก็เสริมว่า "เพลง "Fake A Smile" สำหรับฉันเป็นเพลงที่เกี่ยวกับผู้คนที่เข้ามาในชีวิตของคุณ และมีพลังที่จะดึงตัวคุณออกมาจากช่วงเวลาอันมืดมนต่างๆ ได้ ผู้คนเหล่านี้คือ คนที่ฉันรู้สึกพิเศษ และอยากขอบคุณ ซึ่งฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพลงนี้กับ Alan Walker ซึ่งแม้ว่าเราจะอยู่คนละที่กัน แต่เราก็ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานสุดพิเศษนี้ออกมาให้กับแฟนๆ และหวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเพลงนี้นะคะ"

ก่อนหน้านี้ Alan Walker ได้ปล่อยเพลง "Space Melody (Edward Artemyev)" ร่วมกับ VIZE และ Leony เมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา นอกจากนี้แอลันยังเคยได้ร่วมทำผลงานกับศิลปินคนอื่นๆ ได้แก่ "Time" ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2020 ซึ่งเป็นเพลงรีมิกซ์ร่วมกับศิลปินผู้เป็นไอดอลส่วนตัวของเขา Hanz Zimmer และ "Heading Home" ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนมีนาคม ร่วมกับ Ruben ศิลปินนักร้องและนักแต่งเพลงชาวนอร์เวย์

ที่ผ่านมา Alan Walker เป็นโปรดิวเซอร์ที่มีความสามารถ และเป็นที่ยอมรับ โดยเมื่อปี 2019 ได้ปล่อยผลงานเพลงที่ประสบความสำเร็จมากมาย อาทิ "On My Way" ที่ร่วมกับ Sabrina Carpenter และ Farruko และ "Live Fast" ที่ร่วมกับ A$AP Rocky ในการคอลลาบอเรตกับค่ายเกมออนไลน์มัลติเพลเยอร์ยักษ์ใหญ่ PUBG นอกจากนี้จัดทัวร์คอนเสิร์ต The Aviation Tour ที่ตั๋วขายหมดอย่างรวดเร็ว รวมถึงอัลบั้มแรก Different World ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2018 ก็มีเพลงฮิตระดับโลกอย่าง "Faded", "Alone" และ "All Falls Down" Alan Walker  ยังได้มีโอกาสไปร่วมแสดงในงานมิวสิค เฟสติวัลชั้นนำ และคอนเสิร์ตต่างๆ ที่จัดในอารีน่ากว่า 600 งาน ทั้งยังคว้ารางวัลแกรมมี่ของนอร์เวย์มาได้ถึง 2 ครั้ง และยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลใน Billboard Awards ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook