"นุ๊ก ธนดล" โพสต์แล้ว! หลังโดนสาวลงสตอรี่แฉยับเรื่องพฤติกรรมตอนคบกัน | Sanook Music

"นุ๊ก ธนดล" โพสต์แล้ว! หลังโดนสาวลงสตอรี่แฉยับเรื่องพฤติกรรมตอนคบกัน

"นุ๊ก ธนดล" โพสต์แล้ว! หลังโดนสาวลงสตอรี่แฉยับเรื่องพฤติกรรมตอนคบกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่หลายคนพูดถึงอย่างมากไปแล้ว เมื่อ นุ๊ก ธนดล (ธนดล ศิริแวว) ได้ถูกแฟนผู้หญิงคนหนึ่งออกมาพูดถึงพฤติกรรมขณะคบกันผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ของเธอ ซึ่งล่าสุดนุ๊กก็ได้ออกมาโพสต์แล้ว หลังจากเกิดเหตุการณ์ดราม่าดังกล่าว 

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่นาน นุ๊กก็ได้โพสต์ใน Facebook ของตัวเองว่า "ผมยอมรับความจริงครับ ขอให้ทุกอย่างสิ้นสุดและผ่านไปด้วยดี ชีวิตผมต้องสู้ ผมอยากทำงานให้เต็มที่วันนี้" 

และหลังจากนั้นนุ๊ก็ได้โพสต์ถึงคู่จิ้น ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) ไว้ว่า "ก่อนนอนคืนนี้ หลายๆ คน ที่ถามว่าผมจบไหม ขอตอบว่า จบครับส่วนสาเหตุ เพราะอะไร นุ๊กไม่ขอพูดส่วนปาย นุ๊ก ไม่ได้เอาความรู้สึกปายมาล้อเล่น เพราะนุ๊กกับปายทำแบบนี้ด้วยกันมาตลอดหากสิ่งที่นุ๊กผิดพลาดในครั้งนี้ นุ๊กขอโทษอีกครั้งน่ะครับ" ซึ่งทั้งสองข้อความก็มีแฟนๆ มากดแสดงความรู้สึกและคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก 

สำหรับ นั้นเป็นศิลปินสายประกวดที่ได้มาทำงานในค่าย สิงห์ มิวสิค ที่ใช้ชีวิตอยู่ในจังหวัดขอนแก่นจนมีโอกาสทำซิงเกิลตัวเอง ซึ่งเขาได้มีผลงานออกมาต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นเพลง "ครบรอบวันเจ็บ" รวมถึงเพลง "คู่ขนาน" ที่มียอดวิวทะลุหลัก 10 ล้านวิวไปแล้ว ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมาเขาได้กลายเป็นคู่จิ้นกับ ป๊ายปาย โอริโอ้ หลังได้ทำไลฟ์ของค่ายช่วงที่โรค โควิด-19 ระบาด จนทำให้ 2 มีชื่อเสียงและแฟนคลับมากขึ้น และทำให้นุ๊ก-ปาย มีงานคอนเสิร์ตจำนวนมาก โดยล่าสุดนุ๊กได้มีผลงานการแสดงเอ็มวี "ผูกกรรม (นาคา)" ของ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) และกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ปราณี ในบทนำด้วย

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "นุ๊ก ธนดล" โพสต์แล้ว! หลังโดนสาวลงสตอรี่แฉยับเรื่องพฤติกรรมตอนคบกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook