"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์เตือนแฟนๆ เรื่องโซเชียล แต่งานนี้รูปภาพแย่งซีนเต็มๆ | Sanook Music

"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์เตือนแฟนๆ เรื่องโซเชียล แต่งานนี้รูปภาพแย่งซีนเต็มๆ

"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์เตือนแฟนๆ เรื่องโซเชียล แต่งานนี้รูปภาพแย่งซีนเต็มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นศิลปินที่ครองใจแฟนๆ ที่ใช้โซเชียลอีกคนหนึ่งเลย สำหรับ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ที่มักจะนำรูปการทำงานและชีวิตประจำวันมาอัปเดตแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเขาก็มาพร้อมกับโพสต์ที่เตือนๆ เรื่องการโพสต์โซเชียลและภาพที่ทำแฟนๆ พูดถึงกันมาก 

โดยก้อง ห้วยไร่ ได้ลงรูปพร้อมข้อความว่า "#นี่คือรูปภาพพื้นที่ส่วนตัว แต่ถ้าผมโพสต์แบบนี้ก็แสดงว่ามันจะเป็นรูปภาพพื้นที่ส่วนรวมทันที ที่ใครก็สามารถเข้ามาดู เข้ามาคอมเมนต์ ได้ ทุกความคิดเห็นทุกสายตาไม่ได้ปิดกั้น ต้องยอมรับทุกความเห็น ทุกความรู้สึกที่จะบอกผ่านมาทางโซเชี่ยล แน่นอนมีทั้งบวกและลบ เราต้องรับมันให้ได้เพราะโอกาสที่จะมีคำว่าส่วนตัวในโซเชี่ยลมันน้อยมาก คิดอะไรไตร่ตรองดีๆ ก่อนโพสต์นะครับ อะไรที่เป็นส่วนตัว (โดยเฉพาะความคิด) ก็อย่าเผลอโพสต์มาล่ะเพราะมันจะเป็นส่วนรวมทันที รัก"

แต่นอกจากแฟนๆ จะให้ความสนใจข้อความของก้องแล้ว หลายๆ คนก็ได้พูดถึงภาพบ้านของก้อง ทั้งชื่นชมความน่าอยู่และร่มรื่น รวมถึงไปถึงตั้งคำถามเรื่องการตกแต่งกันจำนวนมาก 

สัปดาห์ที่ผ่านมา ก้อง ห้วยไร่ ได้ปล่อยเพลงใหม่ "ผูกกรรม (นาคา)" ออกมาเพื่อสานต่อเรื่องราวละครและภาพยนตร์เรื่อง นาคี ซึ่งซิงเกิลดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างสูงจนมียอดวิวผ่านหลักล้านอย่างรวดเร็ว 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ก้อง ห้วยไร่" โพสต์เตือนแฟนๆ เรื่องโซเชียล แต่งานนี้รูปภาพแย่งซีนเต็มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook